Lộ diện âm mưu của NSX Trung Quốc phát hành webgame Thần Khúc trên nền tảng di động

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 04/09/2013 05:00 PM

NSXbam, mới đây hãng này đã công bố kế hoạch phát hành webgame Wartune( Thần Khúc) dành cho các phiên bản di động tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ.

Một thông tin được chia sẻ trên diễn đàn của NSX Kabam, mới đây hãng này đã công bố kế hoạch phát hành webgame Wartune dành cho các phiên bản di động tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ. Sự kiện này được coi là bước đột phá của các NSX Trung Quốc nhằm vào thị trường cực kì tiềm năng này. Được biết,hiện tại webgame này đang mang lại doanh thu khổng lồ cho các NSX Trung Quốc.

Lộ diện âm mưu của NSX Trung Quốc phát hành webgame Thần Khúc trên nền tảng di động 1

Dự kiến, kế hoạch quảng bá webgame Wartune sẽ đánh dấu sự hợp tác giữa ba NSX bao gồm: Kabam, 7 Road và Hoolai Game. Theo đó, trò chơi sẽ ra mắt người sử dụng thiết bị di động trong thời gian gần nhất.

Lộ diện âm mưu của NSX Trung Quốc phát hành webgame Thần Khúc trên nền tảng di động 2

Sở dĩ, các NSX Trung Quốc muốn đem sản phẩm của mình ra thị trường thế giới bởi con số tài chính mà các tựa game mang lại là rất lớn, theo ông Ming Hu, giám đốc phát triển của NSX 7 Road cho biết, trung bình hãng này đã thu lại khoản lợi nhuận kếch xù khoảng 7 triệu USD thông qua việc trao đổi mua bán các ứng dụng tải game Wartune tại các thị trường lớn trên thế giới.

Lộ diện âm mưu của NSX Trung Quốc phát hành webgame Thần Khúc trên nền tảng di động 3

Bên cạnh đó, Wartune được coi là sản phẩm đi đầu trong việc các NSX Trung Quốc phát hành sản phẩm Webgame chạy trên nền tảng di động. Còn tại Việt Nam, Wartune được biết đến với tên gọi Thần Khúc. Cũng như phiên bản quốc tế, Thần Khúc được đánh giá  là webgame nhập vai chiến thuật được rất nhiều game thủ Việt yêu thích. Có được sự thành công như vậy một phần do Thần Khúc sở hữu nền đồ họa tiên tiến đẹp mắt và hệ thống gameplay độc đáo, đồng thời bối cảnh game theo lối Bắc Âu cũng tạo nên sự khác biệt của Thần Khúc so với các dòng sản phẩm đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Lộ diện âm mưu của NSX Trung Quốc phát hành webgame Thần Khúc trên nền tảng di động 4

Kết luận: Rõ ràng trước sự lớn mạnh của thị trường Webgame rộng lớn hiện nay, đặc biệt là thị trường Trung Quốc và Việt Nam, thì các NSX của nước này vẫn không ngừng tìm kiếm thị trường mới với mục tiêu thu được những khoản lợi nhuận siêu khủng từ game. Còn tại Việt Nam, chúng ta cần nghiêm túc trong việc đánh giá thị trường game và học tập những bước đi mới của các nước phát triển trong ngành công nghiệp game, bởi Game có thể là một mặt hàng đem lại lợi nhuận tài chính hấp dẫn cho các doanh nghiệp trong tương lai gần.


.