Lật tẩy chiêu PR "hàng" mới của NPH MCCorp

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 30/09/2013 10:01 AM

Tinh Binh
04/10/2013 NCB: Trung Quốc NPH:

Giờ đây các NPH game Việt lại liên tục khai thác những chủ đề “nhạy cảm” dễ gây “bão” để quảng bá sản phẩm của mình.

Xu hướng quảng cáo cho game online đang trở nên “tinh vi” hơn bao giờ hết, khi rất nhiều đơn vị phát hành đã có những cách “vượt rào” ngoài sự tưởng tượng của game thủ. Mới đây nhất, phải kể đến việc NPH MCCorp sử dụng chiêu bài “chuẩn men” để đưa sản phẩm của mình tiếp cận tới khách hàng.

Clip về vấn đề “giới tính” 

Sau đó, MCCorp còn tiếp tục tung ra một film ngắn với độ dài khoảng 11p20` nói về 3 chủ đề rất “hot” hiện nay của giới trẻ đó chính là : Tình yêu, lối sống và giới tính. Clip “Gấu Chó, Tự Kỷ & Thằng Bóng” mang tới một thông điệp, một cái kết khá hay về tình bạn đẹp của 3 tràng trai, dù trải qua không ít sóng gió của cuộc sống nhưng họ vẫn luôn gắn bó với nhau. 


Ngay từ đầu , khi xem clip này, rất nhiều người đã biết đây là một chiêu trò nằm trong chiến dịch PR sản phẩm thứ 11 của NPH MCCorp – gMO Tinh Binh. Nhưng nhờ đánh trúng tâm lý của giới trẻ khi mang đến một nội dung hài hước, thể hiện được tính chân thực của cuộc sống hiện đại, “chiêu bài” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực tới từ cộng đồng mạng. 

Lật tẩy chiêu PR "hàng" mới của NPH MCCorp 1
Clip “Gấu Chó, Tự Kỷ & Thằng Bóng” trên Haivl

Phải kể đến sự quan tâm kỹ càng ngay từ khâu đặt tên clip cho đến khi thẩm định sản phẩm của 2 cộng đồng mạng nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay là VOZ và Haivl. Bất ngờ lớn nhất là khi Clip “Gấu Chó, Tự Kỷ & Thằng Bóng” xuất hiện trên Haivl với tựa đề: “Chỉ có gấu chó mới giúp đàn ông tốt đẹp lên”. Những tưởng sẽ phải nhận rất nhiều “gạch đá” tới từ những "haivler khắt khe" nhất Việt Nam này. Nhưng trái lại, phim ngắn này lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Có thể thấy được điều này rõ nét nhất qua số lượng người xem và bình luận của cộng đồng mạng trên về clip này.

Chưa ra mắt đã tặng quà “khủng” & lọt vào top gMO tháng 9

Sau thành công bất ngờ tới từ chiêu PR bằng phim ngắn “Gấu Chó, Tự Kỷ & Thằng Bóng”, Tinh Binh không những nhận được sự quan tâm lớn tới từ cộng đồng game thủ, mà còn dấy lên “cơn sốt” không nhỏ dành cho giới trẻ Việt. Có thể thấy được độ “hot” của tựa game này khi được xếp vào “Top game gMO thực sự đáng chơi trong tháng 9” (trên GameK).

Lật tẩy chiêu PR "hàng" mới của NPH MCCorp 2

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng gMO Tinh Binh - “Đứa con” cưng của NPH MCCorp đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới hâm mộ khi tiếp tục mang tới chuỗi sự kiện Forum chào đón Closed Beta với giải thưởng là chiếc Smartphone- Aveo X7. 

Lật tẩy chiêu PR "hàng" mới của NPH MCCorp 3

Sau khi công bố trang Teaser và clip Trailer vào ngày 25/9 và nhân dịp Forum Tinh Binh chính thức mở cửa, NPH MCCorp sẽ gửi đến các thành viên trên diễn đàn chuỗi sự kiện vô cùng giá trị kéo dài từ ngày 26/9 đến 9/10. Big event mang tên “Mừng Tinh Binh Khai Mở Closed Beta” sẽ có rất nhiều hoạt động bổ ích cùng những phần quà giá trị gồm : thẻ Mobay Card các mệnh giá 50k, 120k, 500k. Cùng với đó là chiếc Smartphone Aveo X7 đang chờ đợi chủ nhân của mình khi bạn là người đầu tiên sưu tập đủ bộ chữ: “Mừng, Tinh, Binh, Khai, Mở, Closed, Beta”.

Lật tẩy chiêu PR "hàng" mới của NPH MCCorp 4

Chi tiết sự kiện vui lòng truy cập: http://ftinhbinh.mobay.vn/forum