Khu Vườn Trên Mây – “Gừng càng già càng cay”

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 01/07/2013 02:00 PM

Khu Vườn Trên Mây tiếp tục dẫn đầu Top 1 danh sách các game mạng xã hội hấp dẫn nhất Zing Me sau 4 năm ra mắt...

Tiếp tục dẫn đầu Top 1 danh sách các game mạng xã hội hấp dẫn nhất Zing Me sau 4 năm ra mắt, phát triển số lượng người dùng hằng tháng lên đến 3 triệu trong năm 2013, giành được giải thưởng “Game hải ngoại đột phá” tại thị trường Trung Quốc, có thể khẳng định Khu Vườn Trên Mây (KVTM) là tựa game duy nhất của Việt Nam đạt được những thành tích ấn tượng này. 

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2010, trong bối cảnh thị trường Việt Nam đã xuất hiện khá nhiều tựa game cùng thể loại, thế nhưng bằng chính nội lực của mình KVTM đã nhanh chóng gây được ấn tượng và bắt đầu thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ. Kết quả, chỉ sau vài tháng ra mắt, từ một cái tên không ai biết, KVTM đã vươn lên giành lấy vị trí thứ 2 trong bảng Top 10 game Zing Me “hot” nhất với số lượng người chơi không ngừng tăng lên, đem lại mức doanh thu khổng lồ cho nhà phát hành. 

Đến năm 2013, số lượng người chơi hàng tháng đã tăng lên con số kỉ lục với hơn 03 triệu và gần 01 triệu người đăng nhập mỗi ngày, biến KVTM trở thành game mạng xã hội số một Việt Nam dù đã bước sang tuổi thứ 4. Không dừng lại ở đó, cuối năm 2011 KVTM chính thức được xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc và nhanh chóng nhận được giải thưởng “Game hải ngoại đột phá” khẳng định thương hiệu game Việt tại một trong những thị trường game lớn nhất thế giới, khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi “KVTM đã làm như thế nào để gặt hái được nhiều thành công như vậy?”. 

Đồ họa – Điểm cộng đầu tiên cho Khu Vườn Trên Mây

Lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích quen thuộc “Jack và cây đậu thần”, nên đồ họa của KVTM được đặc biệt chăm chút kĩ lưỡng sao cho vừa đảm bảo tính thần thoại những vẫn không mất đi nét tinh nghịch, dễ thương mang phong cách hiện đại với màu sắc tươi sáng, sống động. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh cách điệu của những loại hoa trong thực tế xen lẫn với những loại hoa chỉ có trong thần thoại một cách hài hòa mà không mất tính thẩm mỹ. 

Khu Vườn Trên Mây – “Gừng càng già càng cay” 1
Đồ họa đẹp mắt của Khu Vườn Trên Mây

Bên cạnh đó các loại hoa này còn được “nhân cách hóa” bằng cách kết hợp thêm đôi mắt và cái miệng đặc trưng không hoa nào giống hoa nào. Một chị hoa hồng với nụ cười quyến rũ, hay một anh hoa mặt trời với đôi mắt tròn ngây thơ là những hình ảnh độc đáo giúp KVTM mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thật mới mẻ, khác xa các thể loại game nuôi trồng thường thấy trên các mạng xã hội lâu nay.

Gameplay phù hợp với mọi lứa tuổi

Có thể nói ít có game mạng xã hội nào lại có gameplay đáp ứng được nhiều đối tượng game thủ Khu Vườn Trên Mây

Ban đầu với gameplay trồng trọt tương tự các sản phẩm cùng thể loại, KVTM đem đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và chưa tạo được nét khác biết cho mình. Thế nhưng, khi bước sang phiên bản thứ hai “Lâu Đài Vàng” mọi chuyện gần như thay đổi hoàn toàn. Không còn sự yên bình vốn có ở các tầng mây, người chơi bắt đầu phải đối mặt với sự tấn công của các thế lực hắc ám đang có âm mưu tấn công chiếm lĩnh Lâu Đài Vàng. 

Nhiệm vụ của bạn lúc này sẽ là tạo ra các chiến binh hoa quả, huấn luyện, dẫn dắt họ vượt qua các thử thách để tăng cường sức mạnh, tìm kiếm trang bị, nâng cấp kĩ năng để chống lại thế lực hắc ám. Bạn sẽ cảm thấy hào hứng, hấp dẫn mỗi khi chứng kiến đội quân hoa quả của mình xông xáo ra trận và mang về chiến thắng.

Khu Vườn Trên Mây – “Gừng càng già càng cay” 2
Trận chiến hoa quả luôn hấp dẫn và quyết liệt

Và với phiên bản Xứ Sở Đom Đóm vừa mới ra mắt, Khu Vườn Trên Mây đã thực sự phá đi rào cản sáng tạo và đặt bạn vào một môi trường mở hoàn toàn. Thử tưởng tượng, thay vì chỉ trồng hoa trên những đưởng thẳng cố định, giờ đây bạn được tự do sắp đặt, trang trí, tạo ra dấu ấn riêng cho mình mà không gặp bất kì trở ngại nào. Đây thực sự là một tính năng nổi bật khiến KVTM vượt lên hẳn các tựa game trồng trọt tương tự để tạo ra sức hút cho mình.

Khu Vườn Trên Mây – “Gừng càng già càng cay” 3
Xứ Sở Đom Đóm phá đi rào cản trong sáng tạo của game thủ

Tuy nhiên, nếu chỉ có 2 yếu tố trên sẽ không đủ để tạo nên thành công cho KVTM nếu không sự chăm sóc khách hàng tận tình của đội ngũ vận hành. Có thể khẳng định, không có một tựa game nào mà đội ngũ vận hành lại chăm chú lắng nghe, hết mình với người chơi như KVTM. Bạn có thể bắt gặp những cuộc trao đổi thân tình giữa người chơi và đội ngũ vận hạnh, có thể thấy những điều chỉnh bắt nguồn từ sự đóng góp của người chơi nếu điều đó hợp lý và giúp ích cho cộng đồng. 

Với những yếu tố kể trên cộng với việc chăm sóc khách hàng tận tình, có thể khẳng định KVTM là tựa game mạng xã hội không thể bỏ qua và sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. 

Thông tin chi tiết cập nhật tại fanpage: http://appstore.zing.vn/game-nuoi-trong/sky-garden_78.html?_src=dir-kvtm .