“Gấu cuối” – Clip quảng cáo game độc nhất vô nhị

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 22/08/2013 09:45 AM

Chiến binh Huyền thoại
23/08/2013 NCB: Game Thuần Việt NPH:

Bản chế của ca khúc “Thu cuối” mang tên “Gấu cuối” với ca từ hóm hỉnh cùng với thông điệp “Hãy chọn Gấu theo phong cách của game thủ” đã thu hút được sự thích thú của cộng đồng mạng.

Clip là góc nhìn hài hước về chuyện tình yêu của game thủ - Một vấn đề không mới nhưng chưa bao giờ là cũ. 

“Gấu cuối” – Clip quảng cáo game độc nhất vô nhị 1

Được biết, “Gấu cuối” là một sản phẩm nằm trong chiến dịch PR cho Chiến binh Huyền thoại – game online mobile mới nhất của SohaGame. Đây được đánh giá là một sản phẩm quảng cáo hình ảnh sáng tạo, chiếm được rất nhiều cảm tình của cư dận mạng, đặc biệt là cộng đồng game thủ. 

“Gấu cuối” – Clip quảng cáo game độc nhất vô nhị 2

Khác với lối mòn quảng cáo của các loại game đã từng ra mắt trước đó, ý tưởng của sản phẩm này đã hướng tới được nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh giai điệu quen thuộc của ca khúc Thu cuối đình đám, thì phần lyrics chế, đặc biệt là những phân đoạn đọc rap đã đánh trúng “tim đen” của những người nghiện game. 

“Gấu cuối” – Clip quảng cáo game độc nhất vô nhị 3

Đặc biệt hơn, việc "chế" lại cả bài hát hoàn toàn trùng khớp với giai điệu của bản gốc cũng là một điểm cộng to cho cả clip. Có thể nhận ra, 2 giọng ca nam thể hiện “Gấu cuối” cũng chính là tác giả của ca khúc chế “Điều hòa ngang qua” đã từng rất được yêu thích.

“Gấu cuối” – Clip quảng cáo game độc nhất vô nhị 4


“Gấu cuối” – Clip quảng cáo game độc nhất vô nhị 5

“Gấu cuối” – Clip quảng cáo game độc nhất vô nhị 6

Chia sẻ về “Gấu cuối”, đại diện ê kíp thực hiện cho biết: “Chúng tôi đã mất khoảng thời gian khá dài để hoàn thiện clip. Lên ý tưởng xong, việc đầu tiên là viết lại lời sao cho thật phù hợp với tâm lí game thủ, sau đó chúng tôi đã phải thu đi thu lại rất nhiều lần để có được bản thu ưng ý. Và thật không may, vào ngày bấm máy, thời tiết Hà Nội vô cùng tệ vì chịu ảnh hưởng của cơn bão số 6. Trời mưa tầm tã, đường phố ngập lụt khắp nơi. Taxi đã phải vòng hết đường này đến đường khác để đưa chúng tôi đến địa điểm quay. Cảnh quay công phu nhất, đẹp nhất và nguy hiểm nhất là cảnh hai bạn cãi nhau trên sân thượng của tòa nhà 21 tầng. Mưa rất nặng hạt, gió to, hai diễn viên và ê kíp đã đội mưa, quay đi quay lại rất nhiều lần. Lúc đó, chỉ cần sơ sểnh một chút là sẽ bị ngã như chơi. Diễn viên và quay phim đã rất quyết tâm để có được 1 cảnh quay ưng ý. Thêm nữa, bài hát này khá dài với nhiều đoạn đọc rap, nên diễn viên rất hay bị quên lời, có những đúp chúng tôi phải làm đi làm lại hơn chục lần. Khi bắt tay thực hiện, ê kíp không nghĩ clip sẽ được các bạn yêu mến đến thế, đây là một món quà rất tâm huyết và mang nhiều tình cảm mà chúng tôi muốn gửi tặng cộng đồng game thủ”.


Chụp ảnh Cosplay, thuê những hot girl với mức cát xê trên trời hay xây dựng hình ảnh đại sứ game với bộ ngực khủng dường như là một cách làm đã cũ. Nhóm thực hiện sản phẩm quảng bá cho Chiến binh Huyền thoại đã tìm được cho mình một hướng đi khác, không trùng lặp và ít nhiều đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng. Đó là một cách làm sáng tạo và “dự” là sẽ còn được sử dụng rất nhiều trong các chiêu PR của các nhà phát hành game trong thời gian sắp tới.

Theo thông tin từ phía NPH, game dự kiến sẽ ra mắt trong ngày hôm nay (22/08/2013).