App Store chuẩn bị dậy sóng với Blast Points

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 30/11/2012 0:00 AM

Tựa game chiến tranh không gian mới nhất sử dụng Unreal Engine.

Những tựa game chiến tranh không gian đang hiếm dần trên App Store, bên cạnh viên ngọc quý hiếm  Arc Squadron, thật khó để tìm một game nhìn được  để đặt niềm tin vào. BlastPoints đến từ Pub Games sắp được ra mắt dưới sự hỗ trợ của Unreal Engine có thể đủ đáp ứng nhu cầu của các game thủ yêu thích hành động. Theo nhận định, trò chơi không chú trọng đến cốt truyện và nhân vật, nhưng đảm bảo sẽ có rất nhiều pha hành động đặc sắc.
 
App Store chuẩn bị dậy sóng với Blast Points 1
 
Trong BlastPoints, người chơi có thể tùy chỉnh con tàu vũ trụ một người lái với đầy đủ trang thiết bị như giáp và vũ khí, và một vài kỹ năng đặc biệt giúp sống sót sau mỗi trận chiến. Các thiết bị khác sẽ được trang trải bằng một loại tiền tệ trong game gọi là blast point, bạn sẽ kiếm được bằng cách chọn một trong bốn màn chơi. Các màn chơi sẽ xuất hiện ngẫu nhiên, vậy nên bạn sẽ không biết được điều gì đang chờ đợi mình.
 
Trong phiên bản đầu tiên này, bốn màn chơi được chia ra bới mức độ khó. Màn dễ nhất là một màn Survival theo thời gian định sẵn, trong khi màn khó nhất đặt bạn vào vòng vây của 60 kẻ thù. Mỗi màn lại tạo ra các không gian hoàn toàn khác nhau, như một khối trụ khổng lồ hay con quay hồi chuyển với những phần chết người.
 
App Store chuẩn bị dậy sóng với Blast Points 2
 
Trong mỗi trận chiến, điều khiển thể hiện rất tốt, đơn giản và mượt mà. Bạn điều khiển bằng cần điều khiển bên trái và điều chỉnh tốc độ cũng như sử dụng ba loại vũ khí ở bên phải. Một số kĩ năng đặc biệt như EMP blast sẽ có một hạn mức sử dụng nhất định, bạn phải luôn nạp lại bằng blast point.
 
BlastPoints không có cốt truyện, nên bạn chẳng cần lí do gì để suy nghĩ mỗi khi bắt đầu một màn chơi hoặc nâng cấp phi thuyền của mình. Chính vì vậy, hãy tận hưởng trò chơi với mỗi nhiệm vụ tạo ra ngẫu nhiên ở từng màn.
 
App Store chuẩn bị dậy sóng với Blast Points 3
 
Trò chơi sử dụng Unreal Engine, các vật thể di chuyển mượt mà mặc dù có đến hàng tá phi thuyền xuất hiện trên màn hình. Mặc dù vậy, các trận chiến luôn cảm giác thiếu vắng điều gì đó, và các con tàu còn thiết kế sơ sài.