Adways ra mắt mạng quảng cáo di động “Seads”, hợp tác với Zalo

SuSu  - Theo Trí Thức Trẻ | 14/08/2015 09:30 AM

Seads là mạng quảng cáo hiển thị trong ứng dụng với chi phí tính theo lượt cài đặt (CPI) và Việt Nam là thị trường đầu tiên được Adways lựa chọn để ra mắt.

Ngày 12 tháng 8, 2015 - Tập đoàn Adways (Trụ sở tại Shinjuku- Tokyo, CEO:  Ông Haruhisa Okamura) trân trọng thông báo việc ra mắt Seads, mạng quảng cáo hiển thị trong ứng dụng chi phí tính theo lượt cài đặt (CPI) tại Việt Nam và việc tích hợp của mạng quảng cáo này với ứng dụng nhắn tin miễn phí đứng đầu tại Việt Nam “Zalo” của Tập đoàn VNG (Trụ sở: Thành phố Hồ Chí Minh, CEO: Ông Lê Hồng Minh), cũng là một trong bốn nhà phát hành game hàng đầu tại Việt Nam.

Seads là mạng quảng cáo với chi phí được tính theo lượt cài đặt dành cho ứng dụng di động. Các quảng cáo trong hệ thống Seads được hiển thị theo dạng ảnh banner hoặc video clip ngắn và sẽ được phân phối bởi một số lượng lớn các nhà phát hành ứng dụng trong nước và thế giới.

Nhờ sự phù hợp của các quảng cáo này đối với nhu cầu và sở thích của người sử dụng ứng dụng, Seads được mong đợi có thể mang lại lượng người dùng mới có chất lượng cao và lâu dài hơn đến các nhà phát triển và cả các hãng thương mại.

Cùng với sự ra mắt của Seads, Adways cũng công bố sự hợp tác với Zalo, ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí đứng đầu tại Việt Nam với hơn 30 triệu người dùng trên toàn thế giới. Lượng người sử dụng điện thoại di động thông minh tại Việt Nam dự tính khoảng 40 triệu, do vậy, Zalo đang sở hữu đến 75% lượng người dùng trong thị phần này. Adways đã đạt thỏa thuận với Adtima, đơn vị khai thác độc quyền nền tảng Zalo, để phân phối quảng cáo trên ứng dụng tin nhắn nổi tiếng này.

Việt Nam là thị trường đầu tiên Adways lựa chọn để ra mắt mạng quảng cáo Seads sau khi đánh giá sự tăng trưởng ấn tượng của công việc kinh doanh tại đây. Adways cũng hy vọng sẽ tiếp tục mở rộng thị trường của dịch vụ này đến các quốc gia khác tại châu Á trong tương lai gần.

Adways sẽ tiếp tục đóng góp vào công việc mở rộng thị trường nói chung bằng cách hỗ trợ công việc kinh doanh của các nhà phát triển ứng dụng và cung cấp các dịch vụ quảng cáo ứng dụng sáng tạo trên toàn thế giới.

----------------------------------------------------------------------

Về Zalo https://zaloapp.com

Zalo là ứng dụng tin nhắn đứng đầu Việt Nam. Tại thời điểm tháng 5 năm 2015, Zalo đạt con số 30 triệu người dùng trên toàn cầu.

Về VNG

Tập đoàn VNG là tập đoàn công nghệ của Việt Nam được thành lập năm 2004, tập trung vào thị trường nội dung số, giải trí trực tuyến, mạng xã hội và thương mại điện tử. VNG phục vụ 80% lượng người sử dụng internet tại Việt Nam với những sản phẩm nổi tiếng như Zalo, Zing Mp3 và mạng xã hội Zing Me.

Về Adways http://www.adways.net/en/

Adways là tập đoàn mạng lưới quảng cáo trực tuyến số và cũng là một nhà phát hành game có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Adways sở hữu một trong những hệ thống mạng lưới phân phối quảng cáo ứng dụng trên thiết bị di động lớn nhất tại châu Á. Hiện tại, với hơn 1.000 nhân viên trên khắp thế giới, Adways đang có mặt tại 11 quốc gia hoạt động tập trung vào dịch vụ đại lý quảng cáo ứng dụng trên thiết bị di động, mạng lưới quảng cáo trên thiết bị di động và công cụ đo lường cho ứng dụng.

Về Adways Việt Nam http://facebook.com/AdwaysVietnam

Được thành lập năm 2015, Adways Việt Nam cung cấp dịch vụ marketing cho ứng dụng trên thiết bị di động cho thị trường trong nước và toàn cầu.

Adways Vietnam

E-mail: info@adways.vn