3012 Đấu Trường Huyền Thoại - nét chấm phá trong làng game Việt

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 07/11/2013 04:35 PM

3012 Đấu Trường Huyền Thoại sẽ đưa bạn đến thế giới giả tưởng đầy màu sắc của 1000 năm sau sự kiện D-Day...

Bạn đã quá ngán ngẩm hàng tá các game loại như Turn-Based, RPG… với cách chơi na ná nhau và đều lấy bối cảnh kiếm hiệp. Bạn đang tìm kiếm một tựa game với lối chơi đột phá, không tốn thời gian cày cấy và có một đội ngũ phát triển tâm huyết với sản phẩm. Nhận biết được những vấn đề đó, đội phát triển game đã quyết định gia nhập làng gMO Việt với 1 tựa game có cách chơi hoàn toàn mới. 3012 Đấu Trường Huyền Thoại được phát triển trên nền tảng iOS sẽ hứa hẹn là một nét chấm phá trong làng gMO Việt thời gian tới đây.

3012 Đấu Trường Huyền Thoại - nét chấm phá trong làng game Việt 1

3012 Đấu Trường Huyền Thoại sẽ đưa bạn đến thế giới giả tưởng đầy màu sắc của 1000 năm sau sự kiện D-Day. Trái đất dần hồi sinh từ những mầm sống còn sót lại, tạo thành bốn gia tộc lớn: Nước, Lửa, Đất và Khí. Nhưng thế lực bóng tối vẫn ngự trị, quái vật lan tràn khắp nơi gây họa cho loài người. Mở đầu game bạn sẽ được chọn là thành viên của một trong bốn tộc và vào vai một anh hùng vô danh, bạn sẽ phải tập luyện tăng cường sức mạnh, chiến đấu với lũ ma quái, đồng thời khám phá thế giới để tìm kiếm nguồn sức mạnh của Kan – người anh hùng cổ đại trong truyền thuyết.

3012 Đấu Trường Huyền Thoại - nét chấm phá trong làng game Việt 2

Game sở hữu đồ họa 2D theo phong cách Chibi dễ thương, từ nhân vật của người chơi cho đến những con quái, boss trong game đều được thiết kế với gam màu tươi sáng, đường nét đặc biệt sắc sảo. Với những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt, những màn tuyệt chiêu rất hoành tráng khiến cho game vô cùng sống động.

3012 Đấu Trường Huyền Thoại - nét chấm phá trong làng game Việt 3

3012 Đấu Trường Huyền Thoại - nét chấm phá trong làng game Việt 4

Hệ thống Gameplay của 3012 ĐTHT là một điểm phá cách không giống với bất kỳ gMO Việt nào trước đây, cũng với lối đánh theo lượt nhưng bạn lại hoàn toàn làm chủ được cách tấn công của nhân vật cũng như thể hiện sự nhanh mắt nhanh tay trong từng hành động. 3012 ĐTHT sử dụng phương thức chạm – vuốt để thi triển các chiêu thức của nhân vật. Việc chạm, vuốt đúng thời điểm cũng sẽ là một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến trận đấu của bạn. Tùy theo thời điểm hành động của bạn mà lượt tấn công được đánh giá là Perfect, Good hay Bad. Những đánh giá đó sẽ ảnh hưởng đến lượng dame mà bạn tác động lên đối thủ, đôi khi một sự khác biệt nhỏ cũng đủ làm nên một chiến thắng. Có thế nói ở 3012 ĐTHT, những màn chơi PvP với người chơi khác luôn là những cuộc đấu trí rất khốc liệt.

3012 Đấu Trường Huyền Thoại - nét chấm phá trong làng game Việt 5

3012 Đấu Trường Huyền Thoại - nét chấm phá trong làng game Việt 6

Bên cạnh đồ họa đặc sắc và game play mới lạ, 3012 còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn đang đợi bạn khám phá như Đấu trường, Phụ Bản, Cửa Hàng … 

Hãy nhanh tay tải ngay 3012 Đấu Trường Huyền Thoại để có thể đắm mình vào thế giới đầy phiêu lưu thử thách và chinh phục đủ 4 bộ kỹ năng của 4 bộ tộc để trở thành người anh hùng mạnh nhất và xây dựng lại thế giới.