2013: Infected Wars - Tiêu diệt quái thú đột biến

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 06/09/2013 04:30 PM

2013: Infected Wars - Tựa game bom tấn của mùa hè năm nay trên nền tảng iOS.

Theo thông tin mới nhất từ một số diễn đàn game mobile uy tín cho thấy xu hướng phát triển các sản phẩm trò chơi  trên nền tảng di động hiện nay đang đi theo một công thức chung, hay nói cách khác các NSX game đang chú trọng phát hành những tựa game đặc biệt khai thác cốt truyện nguyên mẫu từ những bộ phim bom tấn của Hollywood. Cách làm này của các NPH xem ra là khá hiệu quả bởi những sản phẩm trò chơi khi được gắn mác thương hiệu sẽ được các game thủ quan tâm nhiều hơn, đó là một cách phát triển trò chơi khá tốt tại các thị trường trò chơi điện tử lớn trên thế giới.

2013: Infected Wars - Tiêu diệt quái thú đột biến 1

Không ngoài mong đợi, ngày hôm nay, NSX Action Mobile Game đã công bố chính thức tựa game 2013: Infected Wars, một trò chơi nhập vai bắn sung góc nhìn thứ 3 khá ấn tượng trên nền tảng iOS. Điều thú vị là 2013: Infected Wars khai thác cảm hứng từ bộ phim hành động bom tấn của năm 2013 Word War Z với sự tham gia của nam tài tử Brad Pitt.

2013: Infected Wars - Tiêu diệt quái thú đột biến 2

2013: Infected Wars - Tiêu diệt quái thú đột biến 3

Bối cảnh diễn ra khi thế giới bị đe dọa bởi một loại virus lây nhiễm nguy hiểm, đã biến con người thành những con thú đột biến dị dạng. Sự truyền nhiễm của loại virus này đã phá hủy tất cả các cơ sở hóa học và bệnh viện trên toàn thế giới, tạo ra một làn sóng lo sợ tràn nhập khắp mọi nơi trên trái đất. Trước tình hình đó, các nhà khoa học đã hình thành ra một nhóm các chiến binh dũng cảm đối mặt với những quái vật đột biến.

2013: Infected Wars - Tiêu diệt quái thú đột biến 4

2013: Infected Wars - Tiêu diệt quái thú đột biến 5

2013: Infected Wars được thiết lập với công nghệ đồ họa khá đẹp mắt vì sử dụng công nghệ Unreal 3D hiện đại, hệ thống âm thanh hoàn hảo với nhạc nền sinh động.  Game hỗ trợ hàng loạt tính năng với hệ thống vũ khí được trang bị đa dạng, có 14 loại vũ khí khác nhau, cùng hệ thống chiến dịch Co-op. Do vậy gamer có thể tham gia trực tuyến cùng bạn bè của họ hoặc tham gia phần chơi solo.


Trailer Game

Tổng quan, 2013: Infected Wars đem đến những trải nghiệm mới nhất và khá thú vị. Nếu các bạn đang tìm kiếm một trò chơi bắn súng đỉnh cao hãy đến với 2013: Infected Wars như một sự lựa chọn ưng ý. Chúc các bạn thành công.