Một bản sao điện thoại Windows Phone cao hơn 16,7 m vừa được Microsoft xây dựng ở New York nhằm quảng cáo cho nền tảng di động của mình.
Một bản sao điện thoại Windows Phone cao hơn 16,7m vừa được Microsoft xây dựng ở New York nhằm quảng cáo cho nền tảng di động của mình. Màn hình 60 inch của chiếc điện thoại khổng lồ này cho độ phân giải 1088 x 666 pixel. Trong 1 ngày, Microsoft sẽ cho chạy cácTitle (kiểu giao diện trong WP 7) khác nhau để chạy các tác vụ đặc trưng cho nền tảng này của Microsoft.
Đây là một trong những hoạt động marketing mà gã khổng lồ này sẽ tiến hành trong thời gian tới trên toàn thế giới nhằm quảng cáo cho những tính năng ưu việt của nền tảng WP. Một khảo sát của NPD Group vào tháng trước cho thấy 45% số người được hỏi không biết đến sự tồn tại của Windows Phone 7.
Tính năng mà Apple xây dựng dành riêng cho iPhone 4S trước đây đã được các hacker đưa vào hoạt động trên iPhone 4 và bây giờ là iPhone 3GS. Siri ở bản hack của Grant Paul và Steve Troughton-Smith thậm chí còn có khả năng kết nối với máy chủ của Apple. Điều này cho thấy phần cứng của các iPhone đời cũ hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu để sử dụng Siri.
có thiên hướng dành cho các doanh nghiệp hoặc người nổi tiếng...muốn quảng bá thương hiệu của mình trên mạng xã hội của Google. Nó hoạt động giống với Fan Page của Facebook và hiện tại đã có một số thương hiệu nổi tiếng mở tài khoản ở trang Google+ của mình như Angry Bird, Pepsi...Về cơ bản, Google+ page không khác gì so với Fan Page nhưng có 1 số tính năng thú vị như Direct Connect. Người dùng chỉ cần gõ dấu + ở mục tìm kiếm, sau đó đánh tên thương hiệu mà họ muốn tìm và Google+ sẽ đưa người dùng đến trang Google+ của thương hiệu mà họ muốn.