Các báo cáo từ 3 công ty lớn cho thấy doanh số bán được trong ngày Black Friday vừa qua đã lập kỷ lục mới. Doanh số trực tuyến tăng 39,3% so với năm 2010 (theo IBM và comScore) còn doanh số tại cửa hàng tăng 5,1% so với năm ngoái và số tiền chi tiêu đạt đến 11,4 tỉ USD.
Doanh số các thiết bị di động: Đạt mức tăng trưởng 9,8%, hơn nhiều so với 3,2% năm ngoái.
Doanh số Apple: Sản phẩm di động được mua nhiều nhất là iPhone (5,4%) và iPad (4,8%). Android đứng thứ 3 với 4,1%.
Mua sắm qua điện thoại: Số người sử dụng điện thoại để mua sắm đạt 14,3% trong năm 2011, tăng nhiều so với 5,6% năm 2010.
Ảnh hưởng mạng xã hội: Có 0,53% lượt mua sắm trực tuyến là từ các mạng xã hội, trong đó 75% là từ Facebook.
Nhà bán lẻ bán được nhiều nhất: 1. Amazon, 2. Walmart, 3. Best Buy, 4. Target, 5. Apple