Mạt sát khách hàng không phải lối, cuối cùng nữ quản lý quán net xinh xắn cũng phải đăng đàn xin lỗi

RED  - Theo Helino | 10/01/2018 06:15 PM

Nữ quản lý quán net gây sốc đã phải thừa nhận sai lầm nghiêm trọng của mình và lên tiếng xin lỗi tất cả mọi người sau 2 ngày bị khoá tài khoản.

Như chúng tôi từng đưa tin trước đây, nữ quản lý của một quán net lớn tại Hà Nội đã đăng đàn mạt sát khách hàng với những lời lẽ vô cùng xúc phạm và cứng rắn trên trang facebook cá nhân bởi game thủ đến chơi này hoàn toàn 'bơ' sự nhắc nhở của nhân viên và cứ hút thuốc tại khu vực cấm.

Câu chuyện ngày một trở nên căng thẳng và nhanh chóng biến thành một cuộc tranh cãi lớn trong cộng đồng với nhiều chiều nhận xét. Tuy nhiên cần phải khẳng định rằng cô nàng quản lý này đã sai khi 'lớn tiếng' chửi bới khách hàng như vậy.


Lời xin lỗi đăng tải trên trang facebook hôm nay.

Lời xin lỗi đăng tải trên trang facebook hôm nay.

Đến nay thì cô đã phải thừa nhận sai lầm nghiêm trọng của mình và lên tiếng xin lỗi tất cả mọi người sau 2 ngày bị khoá tài khoản:

"Xin chào mọi người! Sau 2 hôm lặng tiếng vì bị khóa face tạm thời do các bạn report facebook nên giờ mới có thể nói đôi lời với các bạn đây ạ!

Ngay sau khi các bạn kéo nhau vào trang cá nhân của mình để bình luận chửi rủa mình thì mình mới biết người mình nói trong bài đăng là ai vì đa số những người đó là fan hâm mộ của 1 người tên “VaneLove” chửi mình chỉ vì người mình nói đến là thần tượng của họ. Nói thật là mình cũng chẳng quan tâm dù người đó có là người nổi tiếng, ca sĩ hay là một tuyển thủ chuyên nghiệp đâu nhưng thật sự lúc đấy mình cũng rất là tức giận vì hành động vô ý thức của bạn đó nên mới lên trang cá nhân để xả giận chứ cũng không tỏ thái độ với khách hàng đâu ạ.

Đơn giản là mình nghĩ những lúc mình chia sẻ trạng thái trang cá nhân của mình thì chỉ bạn bè mình đọc được và họ cũng chẳng biết mình đang nói đến ai, đến bản thân mình cũng chẳng biết người đó là ai nên mình cứ viết để xả giận với bạn bè mình cho đỡ bực thôi chứ mình cũng không nghĩ chỉ vì 1 cái stt từ 1 facebook cá nhân lại bị bê lên các cộng đồng game thủ và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi làm chuyện bé xé ra to như vậy!".


Nữ quản lý quán net xinh đẹp này đã thừa nhận sai lầm và xin lỗi tất cả mọi người.

Nữ quản lý quán net xinh đẹp này đã thừa nhận sai lầm và xin lỗi tất cả mọi người.

Cô gái này giải thích rằng mình chỉ muốn xả giận trên mạng xã hội thôi chứ không muốn mạt sát trực tiếp khách hàng thẳng mặt vì thực sự là người đó không hề quen biết, cũng không có liên lạc qua facebook.

"Mặt khác hôm sự việc diễn ra mình cũng có giải thích trên phần comment là mình không cố ý vơ đũa cả nắm nhưng dường như mọi người vẫn không quan tâm đến điều mình nói và vẫn kéo nhau vào chửi không cần biết đúng sai cứ bênh idol trước đã nên mình buộc lòng phải khóa comment và ẩn bài viết. Còn những hình ảnh được đăng tải trên các trang báo và cộng đồng chỉ chụp lại những comment khó nghe của mình chứ không chụp lại toàn bộ câu chuyện nên mới dẫn đến việc sai lầm nối tiếp hiểu lầm như vậy!

Điều quan trọng là mình muốn gửi đến các bạn lời xin lỗi chân thành nhất khi đã dùng từ “ngoại tỉnh” và nói những lời lẽ khó nghe dẫn đến sự hiểu nhầm giữa mình và tất cả mọi người. MÌNH CHƯA BAO GIỜ PHÂN BIỆT VÙNG MIỀN! Chỉ là lúc đấy tức nước vỡ bờ, giận quá mất khôn nên mới buông những lời thiếu suy nghĩ như vậy dẫn đến sự việc hiểu lầm nghiêm trọng này!

Một lần nữa chân thành xin lỗi mọi người, rất mong các bạn thông cảm và bỏ qua chuyện này giúp mình vì đời người ai cũng có lúc mắc sai lầm".

Ngoài ra, nữ quản lý trên cũng khẳng định rằng mình đã sai lầm khi dùng từ một cách thiếu suy nghĩ, dẫn tới ăn đầy gạch đá từ cộng đồng. Cô cũng xin lỗi tất cả mọi người, mong được bỏ qua để quay lại cuộc sống bình thường trước đây.

Tranh cãi nảy lửa khi người quản lý quán net lớn tại Hà Nội đăng đàn mạt sát khách vì "nói không nghe lời", ai đúng ai sai?