23/08/2017
Đối với các nhà làm game Việt Nam, không chỉ làm game, mà họ còn cần đến internet marketing để có được những hiệu ứng tốt nhất khi phát hành sản phẩm của mình
11/03/2016
Hãng Square Enix đã quyết định sáng tạo ra một chiêu thức quảng cáo siêu độc đáo cho tựa game Hitman mới của mình, bằng cách sắp đặt những vệt máu giả loang lổ trong ... toilet nữ.
05/03/2016
Nhờ bản infographic được phát hành bởi Newzoo kết hợp Nevaly, chúng ta sẽ hiểu được phần nào giá trị của những người làm nội dung video clip như Pewdiepie đối với ngành game toàn cầu.
12/01/2016
Kỳ nghỉ Giáng Sinh vừa trôi qua, và sau khoảng thời gian ấm cúng cùng gia đình này, chúng ta thấy được điều gì với tư cách là những nhà phát triển, marketing ứng dụng game mobile?
13/12/2015
PR game mobile trong năm 2016 đang thay đổi nhanh chống khi các nền tảng chia sẻ video như YouTube, Kamcord, Hitbox, MobCrush, và Twitch đang trở thành địa điểm hàng đầu để chơi, bàn luận và tìm thấy game.
09/09/2015
Lạm dụng yếu tố sex trong việc quảng bá, marketing sản phẩm vẫn đang là một vấn nạn tại làng game Việt Nam.
19/08/2015
Tối ưu hóa App Store, hay gọi tắt là ASO (App Store Optimization), là một chiến lược marketing thiết yếu đối với hầu hết mọi nhà phát triển game mobile.
13/11/2013
Game World Cup sẽ là dự án khởi đầu đánh dấu việc hợp tác giữa YANTV và SSGroup.
08/10/2013
Hóa ra những thông tin tiết lộ là từ SmartGlass chứ không phải Kinect.
03/10/2013
Nhà phát hành Top đầu miền Bắc SohaGame đang bùng nổ cả về sản phẩm và bộ máy nhân sự.
29/06/2013
Nhiều công ty game cho rằng họ sẽ không hướng tới những nhân vật quá lố như kiểu Bà Tưng.
15/06/2013
Một tựa game hứa hẹn đúng chất Survival Horror.
25/05/2013
Trong bài viết này chúng tôi sẽ trích đoạn "13 cái chết của công ty tư nhân" từ cuốn tự thuật mới xuất bản có tên "Tâm đắc kinh doanh của tôi" của Sử Ngọc Trụ - nguyên CEO của công ty Giant.
09/05/2013
Vào ngày 6/5 vừa qua thì cổng thông tin game online số 1 Trung Quốc là 17173 đã tổ chức sự kiện giảng đường về Marketing game lần đầu tiên.
04/04/2013
Tin mừng cho những ai là fan hâm mộ của dòng game Doom.
Đã chơi game miễn phí giờ còn được mua đồ miễn phí 13/03/2013 09:00Game thủ chơi Độc Cô Cầu Bại sẽ không phải tốn một xu khi shopping.
Peanut chia sẻ về dự định trong tương lai, có thể liên quan đến Faker.
T1 bất ngờ thông báo tương lai của Oner khiến nhiều người liên tưởng Zeus và Gumayusi.
Dù sở hữu nhan sắc và thân hình đáng mơ ước, thậm chí dâng hiến số tiền khổng lồ cho bạn trai, nữ diễn viên Nhật Bản vẫn bị phản bội.
Thầy Giáo Ba cũng đã lên tiếng về sự kiện fanmeeting T1.
Ăn mặc phản cảm “dạo chơi” TTTM, hot girl khiến người xem “đỏ mặt” ái ngại Outfit của hot girl này khiến người xem nảy sinh tranh cãi.
Dưới đây là 7 cái tên tiêu biểu nhất đã vực dậy những thương hiệu tưởng chừng đã ngủ quên, biến chúng thành những kiệt tác điện ảnh thực thụ.
TikToker My Tây lên tiếng đính chính về nghi vấn mà CĐM đồn đoán Cô nàng hot girl đã phải đính chính ngay lập tức.
Đây chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các game thủ mùa sale này.
Mặc dù anime One Piece đang ở giai đoạn cao trào nhất của Saga cuối với hàng loạt tình tiết chấn động, nhưng vị trí "ông vua" trên bảng xếp hạng đánh giá của người hâm mộ vẫn gọi tên một phân cảnh đã ra đời từ 17 năm trước.
Vua Toạ Độ trở lại: Gunbound Legend đổ bộ Mobile & PC với diện mạo mới Từng là biểu tượng của dòng game bắn súng tọa độ, Gunbound Legend: Vua Toạ Độ nay tái xuất với diện mạo hiện đại nhưng vẫn bảo tồn trọn vẹn tinh thần chiến thuật – kỹ năng – tính toán chuẩn xác đã làm nên dấu ấn thương hiệu. Sự trở lại lần này không chỉ là lời chào từ quá khứ, mà là bước chuyển mình mạnh mẽ của
Hậu sự kiện fanmeeting T1, fan girl Peyz “nhận vợ” khiến cộng đồng bật cười thích thú Cách mà cô nàng này cổ vũ T1 khiến ai cũng mê mẩn.
Hậu trường đầy xuất thần của ác nữ Avatar 3 khiến 11 triệu người phát cuồng.
Lại một mùa khuyến mại nữa của Steam đã đến dành cho các game thủ.
Vì nhiều lý do, nhưng có thể nói không ít fan đang cảm thấy "xót" cho siêu sao T1.
Cộng đồng game thủ dậy sóng với thẻ tín dụng VPBank phiên bản giới hạn có chữ ký của đội tuyển T1 Lần đầu tiên tại Việt Nam, fan eSports có cơ hội sở hữu một tấm thẻ tín dụng “có một không hai” với đầy đủ bộ chữ ký của đội tuyển huyền thoại thế giới T1. Đây không chỉ là phương tiện thanh toán tiện lợi, mà còn là món quà đặc quyền dành cho những tín đồ gaming, khẳng định đam mê và phong cách trong từng giao dịch.