- Theo Trí Thức Trẻ | 04/08/2015 05:02 AM
Tựa phim đầu tiên trong series 2 phần của Attack on Titan vừa mới được ra mắt tại thị trường Nhật Bản trong dịp cuối tuần vừa qua. Chỉ trong hai ngày mùng 1 và mùng 2 ngắn ngủi, Attack on Titan đã giành được tới hơn 600 triệu Yên tiền bán vé (tương đương với hơn 100 tỷ đồng).
Theo ước tính và thông tin công bố từ hãng sản xuất thì số tiền này tương đương với 467,000 vé đã được bán ra và dự tính con số này cùng doanh thu của phim sẽ còn có thể tăng nhiều hơn nữa trong các ngày tới bởi lượng fan hâm mộ của Attack on Titan ở Nhật Bản vẫn còn khá nhiều.
Theo bảng xếp hạng phim ăn khách tại Nhật Bản thì trong tuần vừa qua, Attack on Titan với lợi thế vừa được công chiếu đã nhanh chóng vượt trên cả bộ phim hoạt hình Minions của hãng Illumination Entertainment, đẩy tựa phim hoạt hình bom tấn này xuống thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Bên cạnh thành tựu mới này của Attack on Titan, hãng TOHO đã tung ra một đoạn clip quảng cáo ngắn cho bộ phim live-action đình đám này với các cảnh trong buổi lễ công chiếu sớm của Attack on Titan ở Mỹ trong tháng trước. Đoạn clip đã gây ấn tượng mạnh cho những ai chưa kịp trải nghiệm Attack on Titan bởi nét phấn khích khó tả của những khán giả may mắn ở Mỹ khi được xem công chiếu.
Dự kiến thì phần 2 của Live-Action với tên gọi Attack on Titan: End of the World sẽ được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 19 tháng 09 tới đây. Tại thị trường Bắc Mỹ, phần 1 của phim cũng sẽ có thể được đưa tới tay khán giả vào mùa thu năm nay.
Không chỉ vậy, một tin vui khác đối với các fan hâm mộ tại Việt Nam cũng đã và đang được bàn tán xôn xao trong những ngày vừa qua, đó là Live-Action của Attack on Titan cũng sẽ được giới thiệu tới khán giả nước nhà trong ngày 04/09 tới.