Thương hiệu viễn thông MVNO được lòng Gen Z
Từ năm 2019, iTel, nhà mạng tiên phong trong mô hình MVNO ở Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc và được giới trẻ Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Ngày 25/4 vừa qua, iTel đã chính thức kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi, trở thành MVNO tiên phong tại Việt Nam đạt được cột mốc đáng nhớ này.
Sau 5 năm chinh phục thị trường viễn thông Việt Nam, iTel đã có những bước tiến ấn tượng, xây dựng thành công hình ảnh nhà mạng trẻ trung và năng động.
Chỉ sau chưa đầy 3 năm hoạt động, iTel đã vượt qua mốc 3 triệu thuê bao. Đến quý 1 năm 2024, iTel duy trì đà tăng trưởng 25% so với cùng kỳ năm 2023. Các gói cước hấp dẫn của iTel không chỉ miễn phí cước gọi nội mạng mà còn có dung lượng data 4G tốc độ cao giúp Gen Z thoải mái lướt web, xem phim và kết nối liên tục.
Sự phát triển bền vững của iTel trong suốt 5 năm qua đến từ nhiều nỗ lực, trong đó có việc luôn chú trọng tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng. Điều này đã giúp iTel không chỉ duy trì mà còn mở rộng được tệp khách hàng trung thành và mới. Trong khảo sát mới đây nhất của Q&Me, Asia Plus Inc, 92% khách hàng đã gắn bó với iTel trên hai năm khẳng định họ hài lòng và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của iTel.
Tham gia đường đua sáng tạo với công nghệ CGI
Trong những năm gần đây, CGI (Computer-Generated Imagery) hay công nghệ tạo hình ảnh bằng máy tính đã trở thành một xu hướng marketing sáng tạo, giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng hiệu quả. Từng được dành riêng cho lĩnh vực điện ảnh, giờ đây CGI được ứng dụng rộng rãi hơn trong quảng cáo, nghệ thuật biểu diễn, kỹ thuật, kiến trúc và trò chơi điện tử. Nhờ CGI, các thương hiệu được trợ lực để tạo ra những quảng cáo bắt mắt và truyền đạt các thông điệp phức tạp một cách rõ ràng và hiệu quả.
Mặc dù các hình ảnh được tạo ra bằng công nghệ máy tính, CGI vẫn mang lại sự chân thực và sống động đến khó tin. Nhờ CGI, các thương hiệu có thể bứt phá giới hạn, gửi gắm thông điệp tới người dùng một cách hấp dẫn và bùng nổ về mặt thị giác.
Sáng tạo với CGI, chiến dịch quảng cáo kỷ niệm 5 năm hoạt động tại Việt Nam của iTel dẫn Anh Số Đỏ đi check in ở nhiều địa điểm nổi tiếng và hi5 với các bạn trẻ.
Là nhà mạng MVNO tiên phong, iTel nhạy bén ứng dụng công nghệ CGI để tiếp cận khách hàng theo một cách mới lạ hơn. Cụ thể mới đây, iTel đã dùng công nghệ hiện đại này thổi hồn vào mascot Anh Số Đỏ, nhân vật quen thuộc với các thuê bao iTel. Lần đầu tiên, Anh Số Đỏ xuất hiện "bằng xương bằng thịt" và tương tác với mọi người, liên tục làm người xem bất ngờ với nhiều biểu cảm ngộ nghĩnh. Không chỉ có thế, iTel còn chơi lớn khi đưa Anh Số Đỏ đi chu du ba miền, xuất hiện check in ở những danh thắng nổi tiếng gồm Công viên Landmark 81 (TPHCM), Cầu Rồng (Đà Nẵng) và Hàm Cá Mập (Hà Nội).
Cử chỉ hi5 của Anh Số Đỏ trong các video còn là một thông điệp của đại tiệc sinh nhật iTel 5 tuổi. Trong chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng mang tên "Hi5! Đập tay trúng quà ngay!", iTel đã tạo trend hi5 trên mạng xã hội, biến hi5 thành thành cử chỉ thể hiện sự gắn kết giữa Gen Z và "cạ cứng" iTel, cũng như giữa cộng đồng Gen Z với nhau.
iTel tiếp tục tạo xu hướng với tinh thần tiên phong
Gây tiếng vang trên các nền tảng mạng xã hội bằng công nghệ CGI, lại một lần nữa iTel đón nhận cơn mưa phản hồi tích cực từ cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ. Nhiều người bày tỏ sự thích thú với cách iTel sử dụng công nghệ CGI độc đáo để kể câu chuyện thương hiệu.
Một bạn trẻ bình luận trên fanpage iTel: "Woah, clip CGI này của iTel thú vị và sáng tạo ghê nha, Anh Số Đỏ cũng dễ thương không kém. Cảm thấy thật tuyệt khi công nghệ CGI được ứng dụng nhiều hơn trong quảng cáo ở Việt Nam.". Một comment khác khen ngợi: "Phải công nhận là iTel luôn biết cách làm mới mình và ghi điểm với người dùng trẻ. Ba video xuyên Việt cùng Anh Số Đỏ thực sự rất ấn tượng nha!"
Không chỉ là nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông đáng tin cậy, iTel còn kết nối cộng đồng thông qua những chiến dịch có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Điều này đặc biệt thu hút Gen Z, vốn luôn bùng nổ với nhiều ý tưởng không đụng hàng.
Chiến dịch quảng cáo này là một phần quan trọng trong hoạt động kỷ niệm 5 năm, thể hiện sự trưởng thành và đổi mới của iTel. Không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông mà iTel còn là thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới, xây dựng một thương hiệu gắn kết, cá tính và thân thiện với nhóm khách hàng Gen Z. Hãy cùng chờ đón những bước đột phá mới của iTel trong tương lai!