Mới đây, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đã gây sốt khi trở thành gương mặt chính trong quảng cáo mới của thương hiệu Louis Vuitton, quảng bá cho dòng túi xách Capucines. Nhan sắc của nữ diễn viên đình đám tiếp tục khiến cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi.
Bên cạnh đó, gu thời trang có phần gợi cảm của nàng tiểu hoa cũng được bàn tán sôi nổi, vì từ trước đến nay cô nàng vốn luôn trung thành với phong cách nữ tính, "kín cổng cao tường".
Đặc biệt, nhan sắc "360 độ không góc chết" của nữ diễn viên được thể hiện rõ nét khi Lưu Diệc Phi có thể chinh phục góc máy quay siêu khó nhằn.
Dù quay từ dưới lên, gương mặt của ngôi sao sinh năm 1987 vẫn đẹp đến kinh ngạc, trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Trung Quốc.
Hiện nay, người đẹp Mộng hoa lục đang là đại sứ toàn cầu của thương hiệu xã xỉ Louis Vuitton, là danh hiệu cao nhất đối với một nhãn hàng. Trước đó, "ông lớn" này chỉ vừa mắt duy nhất Phạm Băng Băng, nhưng đã kết thúc hợp đồng ngay khi "nữ hoàng thị phi" đính scandal trốn thuế và bị "phong sát".
Với danh tiếng hơn 20 năm hoạt động và lan rộng ra toàn cầu, Weibo cá nhân có tới 68 triệu người hâm mộ cùng sự nghiệp được đánh giá là "sạch bóng" trong giới giải trí, việc Lưu Diệc Phi được "chọn mặt gửi vàng" là một quyết định khôn ngoan và thành công của nhà mốt nước Pháp.
Đầu năm nay, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng khi đóng cặp cùng Lý Hiện trong bộ phim Đi đến nơi có gió, được đánh giá là "siêu phẩm truyền hình ấn tượng" năm 2023. Phim có nội dung đơn giản, kể câu chuyện xoay quanh một số người trẻ có tư tưởng "bỏ phố về rừng", nhưng lại mang đến thông điệp tích cực, thậm chí còn giúp quảng bá hình ảnh của thành phố Vân Nam (Trung Quốc) đến với bạn bè quốc tế.
Diễn xuất của nàng tiểu hoa cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì màn nhập vai tự nhiên, "phản ứng hóa học" tốt với bạn diễn. Thậm chí, nhiều người tin rằng Lưu Diệc Phi hiện đã có thể bước ra khỏi "vùng an toàn" với các tác phẩm cổ trang, để làm mới mình hơn qua những dự án hiện đại.