- Theo Helino | 10/12/2019 10:11 AM
Được biết, những sản phẩm kết hợp giữa Louis Vuitton và LMHT đã được ra mắt cộng đồng từ lâu. Điển hình là trang phục Qiyana True Damage Hàng Hiệu trong game, còn ngoài game là chiếc vali / túi đựng cúp vô địch của giải đấu CKTG 2019 vừa qua.
Cho tới hôm nay, hãng thời trang đình đám thế giới này đã ra mắt thêm hàng loạt sản phẩm thời trang trong dự án LVxLOL của mình với Riot Games. Sau đây là các sản phẩm trong đợt ra mắt lần này:
Đồng Hồ, Túi Xách và Chân Váy
Mũ và 2 chiếc Túi Đeo Hông
Quần Short, Váy và một chiếc Quần Jogging
Giữ Chìa Khóa kèm Bùa Túi, Áo Da và Quần Leggings
Áo Hooded Parka Dài và 2 đôi Sneaker
Giày Beaubourg Platform Derby, Vòng Tay và Thắt Lưng
2 chiếc Khăn Buộc Tóc, 1 chiếc Khăn Choàng Cổ
1 chiếc Khăn Quấn, 1 chiếc Túi Xách và một chiếc Balo Mini
1 chiếc Túi Đeo Tay, 1 chiếc Áo Croptop và 1 chiếc Váy Ôm
2 Áo T-Shirt và 1 chiếc Áo Không Vai
1 chiếc Túi Xách, 1 Đôi Giày Cao Gót và 1 chiếc Dây Đồng Hồ
Cuối cùng là một chiếc áo Hoodie 3100$
Có thể thấy, giá trung bình các sản phẩm trong dự án LVxLOL này là 2500$. Trong đó, sản phẩm có giá cao nhất là chiếc áo da Biker Jacket lên tới 7250$ (khoảng 166 triệu VNĐ).
Mặc dù chưa biết đối tượng khách hàng mà Louis Vuitton muốn nhắm tới là ai, vì các sản phẩm này đã nhận lấy nhiều lời phàn nàn từ cộng đồng game thủ vì cái giá quá "chát" như sau:
Giá của mấy thương hiệu đình đám thực sự kinh dị, tôi biết nó là thương hiệu "sang chảnh" nhưng nó chẳng thể làm tôi ngừng cười được, vì làm thế nào mà một sản phẩm như chiếc áo T-Shirt với mặt Qiyana có thể lên tới 2600$?
Tôi có thể làm cho cậu chiếc tương tự chỉ với 8€ mà thôi.
Được rồi, tôi đã nghĩ lại rồi.
Giá RP của Riot Games đúng là ổn thật.
Bất thình lình trang phục Hàng Hiệu lại có giá "steal" như vậy. (thuật ngữ chỉ sản phẩm có giá siêu rẻ)
Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng đây sẽ là những sản phẩm nhắm vào các người chơi nổi tiếng, họ cho rằng số lượng người chơi LMHT lên tới cả trăm triệu trên toàn thế giới nên cũng có nhiều đối tượng khách hàng trong số đó muốn mua. Đặc biệt, đây cũng có thể là chiêu trò quảng bá thương hiệu của hàng thời trang nổi tiếng thế giới này vào trong cộng đồng thể thao điện tử nói chung và LMHT nói riêng.