19/09/2025
Sự thật đằng sau video thay đồ gây bão mạng, cô gái đánh đổi để lấy doanh thu, giới hạn nào cho bán hàng online?
23/04/2019
Một thông tin không thể vui hơn dành cho PUBG Corp. cũng như các fan yêu thích tựa game này.
06/02/2017
Một chủ quán net đã 'để dành' được tới 1 tỷ đồng 1 năm và đang dự định mở thêm tới 3 phòng máy tương tự.
22/12/2015
Câu chuyện thỏa thuận giá phát hành tựa game này tại Việt Nam sẽ trở thành chuyện nội bộ gia đình. Tencent định giá bao nhiêu, Garena Việt Nam sẽ mua giá đấy.
12/02/2015
Các nhà làm game di động Việt Nam đã bắt đầu thu lợi nhuận sau hơn 1 năm đầu tư, phát triển mở rộng thị trường.
09/01/2014
Những vấn đề nảy sinh từ sở thích quái đản này của một vài game thủ lại đang khiến làng game Việt đau đầu đi tìm thuốc chữa.
08/11/2013
Cd Projekt RED vẫn giữ vững quan điểm của mình về The Witcher 3 cũng như các tựa game trong tương lai.
16/10/2013
Đây rõ ràng là một tín hiệu vô cùng đáng mừng với không chỉ những game thủ Việt mà còn cho cả thị trường game Việt Nam nói chung.
16/09/2013
Nếu như game thủ cảm thấy yêu thích một tựa game online nào đó, hãy ủng hộ sản phẩm đó bằng những cách thức sau.
06/06/2013
Đi từ thăm dò thị trường trong khoảng gần 1 năm qua, các hãng game Trung Quốc đang thực hiện bước đi tiếp theo để xâm chiếm làng game Việt Nam.
23/05/2013
Cuộc phỏng vấn với XingShan Hu sẽ giúp người đọc hiểu sâu hơn về ngành Mobile Game trên 4 khía cạnh: hiện trạng ngành, sản phẩm, vận hành và quản lý.
14/05/2013
Cuộc phỏng vấn với XingShan Hu sẽ giúp người đọc hiểu sâu hơn về ngành Mobile Game trên 4 khía cạnh: hiện trạng ngành, sản phẩm, vận hành và quản lý.
25/04/2013
Lợi nhuận bị sụt giảm khi phải chia nhỏ thị phần, nhìn nhận kém sự phát triển của thị trường đã khiến các game mạng xã hội dần bị khai tử.
12/04/2013
Hôm nay 12/04, webgame Bách Luyện đã chính thức ra mắt trang chủ tại địa chỉ www.bachluyen.com .
Webgame: Hợp tác xuyên ngành, xu thế tất yếu 05/04/2013 12:49Hợp tác xuyên ngành khiến lưu lượng truy cập tăng trưởng mạnh.
Faker hé lộ cuộc nói chuyện cuối cùng với Gumayusi và cả kế hoạch tương lai Faker có những chia sẻ về người đồng đội cũ Gumayusi.
Cơ hội sở hữu miễn phí siêu phẩm thuộc thể loại MMORPG Sandbox - Wild Terra 2 New Lands trên Steam.
Crossfire: Legends – Dung hòa cả giải trí và thi đấu eSports trong cùng một sản phẩm Crossfire: Legends đã kết hợp vô cùng hài hòa chất giải trí cùng bạn bè và thi đấu eSports hướng đến đẳng cấp chuyên nghiệp.
Không chỉ dừng lại ở việc chất lượng đồ họa đi xuống thảm hại, One-Punch Man mùa 3 còn khiến người xem "cạn lời" khi áp dụng những màn kiểm duyệt kỳ quặc, biến một siêu phẩm hành động bạo lực thành một chương trình dành cho thiếu nhi.
Anh em game thủ còn nhớ tới cô nàng này không?
Đây sẽ là những lựa chọn không thể bỏ lỡ trong mùa Giáng sinh năm nay.
Sau bao ngày chờ đợi và khao khát, cuối cùng kim đồng hồ cũng đã điểm đúng khoảnh khắc định mệnh.
Phần 3 của Record of Ragnarok kết thúc bằng một trong những tình tiết gây tò mò nhất, không chỉ có thể thay đổi cục diện trận chiến mà còn cả toàn bộ cốt truyện.
Tập cuối của My Hero Academia không chỉ mang lại cái kết thỏa mãn mà fan mong đợi mà còn chính thức đánh bại tập cuối Attack on Titan về mặt rating.
Dù năm 2025 là một năm bội thu với những siêu phẩm như Solo Leveling hay Kimetsu no Yaiba, nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại những "hố đen" khiến người xem phải đặt dấu hỏi về đạo đức và thẩm mỹ.
Các fan của Where Winds Meet đang có những tranh luận rất căng thẳng.
VNGGames chính thức phát hành siêu phẩm NARAKA: Bladepoint tại Việt Nam Tựa game nhập vai thế giới mở đình đám NARAKA: Bladepoint chuẩn bị được phát hành chính thức tại Việt Nam.
Ngoại hình của Lưu Diệc Phi bất ngờ trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.
Ai cũng nhớ khoảnh khắc Shanks tung ra Haki Bá Vương buộc Đô đốc Aramaki (Greenbull) phải ngay lập tức rút lui khỏi Wano trong nỗi sợ hãi tột độ. Tuy nhiên, điều tuyệt vời ở cốt truyện One Piece là khoảnh khắc đó chưa phải là đỉnh cao của sự "sỉ nhục bằng Haki".
Mùa 3 của One Punch Man đang phải đối mặt với nhiều phản ứng trái chiều, và chúng ta sẽ cùng phân tích năm khoảnh khắc quan trọng cho thấy sự vội vàng trong hoạt hình, những lỗi rõ ràng và nhịp độ kém hiệu quả.