- Theo Trí Thức Trẻ | 26/06/2020 03:54 PM
Quảng cáo là một ngành sáng tạo, thế nhưng đôi khi sự sáng tạo trong ngành này lại đi theo chiều hướng ‘không thể ngờ được’. Loạt ảnh quảng cáo mặn mòi khiến khách hàng nóng bừng người theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng từ hãng tương ớt Heinz dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy trí tưởng tượng của con người, đặc biệt là của đội ngũ marketing quảng cáo, luôn ở tầm vô cực.
Hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm tương cà Ketchup Heinz vị Tabasco (Hot & Spicy) của hãng. Được biết người thiết kế đã lấy ý tưởng 'chuyện thú vị nhất xảy ra trong phòng ăn' để dẫn dắt cho 'sự ra đời' của Ketchup Heinz vị Tabasco.
Nói đến ớt thì tất nhiên thực khách sẽ nghĩ ngay đến cay và nóng. Hình ảnh quảng cáo này đã truyền tải đầy đủ thông điệp sản phẩm tương ớt được làm từ những quá ớt 'vừa nóng vừa ngon' theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
Món đồ chơi này thì chỉ có người lớn mới biết và cũng khiến người xem đỏ mặt tía tai vì độ 'nóng'.
Một thông tin thú vị: Hãng tương ớt Heinz từng có chiến dịch hợp tác quảng cáo với website phim người lớn đính đám. Cao thủ quả nhiên không bằng tranh thủ, vì cộng đồng người dùng website vừa hay cũng là đối tượng khách hàng mà hãng hướng đến.
Hình ảnh rất thẳng thắn và đánh mạnh vào ấn tượng của người xem. Chắc chắn mỗi khi chọn mua đậu hầm đóng hộp, không ít khách hàng sẽ nhớ đến ảnh quảng cáo độc-lạ này.
Vẫn là quả ở 'ngon và nóng bỏng' theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của hãng Heinz.
Đến món trứng ốp la cũng không còn bình thường khi được đưa lên quảng cáo của Heinz. Theo cộng đồng mạng, cánh mày râu có lẽ là người thấu hiểu sự phức tạp, đa nghĩa và tinh tế ẩn sau hình ảnh này nhất, đặc biệt mỗi lần họ ngồi lên yên xe được phơi nắng 40 độ.
Quả là tương ớt Heinz nóng hơn bao giờ hết với ảnh đặc tả xúc xích này.
Hãng tương ớt Heinz đã dạy cho khách hàng biết sức mạnh của nghệ thuật sắp đặt là như thế nào
Nóng bừng trong miệng
Vừa nóng vừa mặn. chỉ có thể tương ớt Heinz