LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng của Sett - Sát thương lớn, khống chế mạnh lại còn chấp cả sát thương trụ

Loris CarryUs  - Theo Helino | 12/12/2019 03:18 PM

Liên Minh Huyền Thoại
01/08/2012 NCB: Riot Games NPH:

Sau rất nhiều vị tướng mang tính sáng tạo, Riot cuối cùng cũng trở lại với một vị tướng mang phong cách đấu sĩ truyền thống - Mạnh mẽ và đáng sợ trong cận chiến: Sett.

Chỉ trong vài tuần ngắn ngủi, Riot Games đã liên tục cho ra mắt 2 vị tướng mới trên Đấu Trường Công Lý với ngoại hình đậm chất soái ca khiến các chị em mê mệt.

Sở hữu lối chơi tương đối "cục", Sett hứa hẹn sẽ mang lại những thay đổi nhất định trong meta LMHT, nhất là với những khu vực Đường đơn. Một vị tướng sở hữu khả năng tay đôi mạnh mẽ nhưng cũng giàu sức chống chịu để càn lướt vào trận địa quân địch, Sett dù sở hữu bộ kỹ năng không hề biến ảo hay đa dụng, vẫn sẽ là một cái tên tiềm năng trong việc khuấy đảo đấu trường công lý.

Thông số cơ bản:

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng của Sett - Sát thương lớn, khống chế mạnh lại còn chấp cả sát thương trụ - Ảnh 1.

• Máu cơ bản: 600

• Máu cộng theo cấp: 93

• Máu hồi mỗi 5s: 0.25 + 0.15 mỗi cấp

• Kháng phép: 32

• Kháng phép theo cấp: 1.25

• Sát thương: 60

• Sát thương theo cấp: 4

• Giáp: 37

• Giáp theo cấp: 4

• Tốc độ di chuyển: 340

• Tầm đánh: 125

• Tốc độ đánh mỗi cáp: 1.75

Nội tại: Pit Grit

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng của Sett - Sát thương lớn, khống chế mạnh lại còn chấp cả sát thương trụ - Ảnh 2.

Nặng tay: Đòn đánh liên tục của Sett sẽ chuyển qua lại giữa đấm trái và đấm phải. Khi khởi đầu, Sett sẽ đấm trái trước, gây một lượng sát thương như thông thường, sau đó hắn sẽ tung đấm phải, gây thêm sát thương và được tăng mạnh tốc độ ra đòn.

• Đấm Trái: Gây sát thương bình thường

• Đấm Phải: Tốc độ ra đòn nhanh hơn và gây 5-90 (+15% tổng STVL) ST cộng thêm

Trâu Bò: Sett được cộng (0.25 ở level 1, 0.5 ở level 6, 1 ở level 11 và 2 ở level 16) máu hồi phục mỗi 5% máu mất đi.

Sett sẽ quay lại Đấm Trái nếu hắn không Đấm Phải sau 2 giây đứng im. Tốc độ đánh của Đấm Trái là tốc độ cơ bản, còn tốc độ Đấm Phải tăng gấp 8 lần so với Đấm Trái. Đấm Phải có STCB là 5 ở mỗi cấp và tối đa là 90 ở cấp 18.

Chiêu Q: Knuckle Down

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng của Sett - Sát thương lớn, khống chế mạnh lại còn chấp cả sát thương trụ - Ảnh 3.

• Hồi chiêu: 9/8/7/6/5

Sett được tăng thêm 30% tốc độ di chuyển trong 1,5 giây khi hướng tới kẻ địch. 2 đòn đánh tiếp theo gây ra 10/20/30/40/50 STVL cộng thêm, cộng thêm 1/2/3/4/5% +1% tổng STVL theo máu tối đa của kẻ địch.

Chiêu W: Haymaker

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng của Sett - Sát thương lớn, khống chế mạnh lại còn chấp cả sát thương trụ - Ảnh 4.

• Hồi chiêu: 16/14/12/10/8

Nội tại: Sett chuyển 100% sát thương nhận vào thành Lỳ Đòn. Nội tại này giảm dần sau 4 giây kể từ khi bị nhận sát thương.

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng của Sett - Sát thương lớn, khống chế mạnh lại còn chấp cả sát thương trụ - Ảnh 5.

Kích hoạt: Sett tiêu hao toàn bộ điểm Lỳ Đòn để tung đòn đánh ra phía trước, gây 60/85/110/135/160 sát thương dựa theo số cộng dồn tích tụ được. Đối phương bị trúng đòn ở trục chính giữa nhận sát thương chuẩn, những đối phương bên ngoài nhận sát thương vật lý.

Chiêu E: Facebreaker

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng của Sett - Sát thương lớn, khống chế mạnh lại còn chấp cả sát thương trụ - Ảnh 6.

• Hồi chiêu: 16/14.5/13/11.5/10

Sett tóm kẻ địch ở 2 bên lại với nhau, gây ra 50/80/110/140/170 (+60% tổng STVL) STVL và làm chậm chúng 50% trong 0,5 giây. Nếu Sett kéo được mỗi bên ít nhất 1 kẻ địch, tất kẻ địch trong vùng ảnh hưởng sẽ bị choáng 1 giây.

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng của Sett - Sát thương lớn, khống chế mạnh lại còn chấp cả sát thương trụ - Ảnh 7.

Chiêu cuối: The Show Stopper

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng của Sett - Sát thương lớn, khống chế mạnh lại còn chấp cả sát thương trụ - Ảnh 8.

• Hồi chiêu: 120/100/80

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng của Sett - Sát thương lớn, khống chế mạnh lại còn chấp cả sát thương trụ - Ảnh 9.

Sett tóm cổ một tướng địch và lao về phía trước, rồi nện chúng xuống nền đất. Tất cả kẻ địch trong vùng ảnh hưởng nhận 200/300/400 (+100% STVL cơ bản) (+40/50/60% máu cộng thêm của kẻ địch bị tóm) STVL và bị làm chậm 99% trong 1,5 giây. Kẻ địch ở càng xa vùng ảnh hưởng nhận càng ít sát thương.