- Theo Helino | 22/09/2019 06:43 PM
CKTG 2019 đã tới rất gần rồi và chỉ cách đây vài giờ ngắn ngủi, Riot Games đã công bố rằng mình và hãng thời trang cao cấp của Pháp là Louis Vuitton sẽ hợp tác để quảng bá cho chiến dịch CKTG năm nay. Đặc biệt hơn là trận chung kết của CKTG 2019 sẽ tổ chức tại Paris, đại bản doanh của hãng thời trang cao cấp này.
Riot Games chính thức hợp tác với hãng thời trang cao cấp Louis Vuitton để quảng bá cho CKTG 2019
Gần như ngay sau khi thông tin này được công bố, G2 Esports đã lên tiếng "cà khịa" ngược Riot Games khi cho rằng chính tổ chức này đã đi trước trong việc hợp tác với những hãng thời trang cao cấp. Tổ chức G2 đã khoe hình ảnh Perkz và Wunder diện những sản phẩm đắt tiền của hãng Versace, một đối thủ trong ngành thời trang của Louis Vuitton với dòng Tweet:"@lolesports hợp tác với hãng thời trang cao cấp cho CKTG 2019? Thật tốt là chúng tôi đã chuẩn bị những thứ ngầu hơn nhé".
G2 Esports tiếp tục cà khịa Riot Games khi đăng ảnh tuyển thủ diện đồ Versace, đối thủ của Louis Vuitton
Màn khẩu chiến giữa Riot và G2 Esports khởi nguồn từ việc tổ chức này than thở rằng mình bị làm nền tới 2 lần trong video mới nhất về CKTG 2019. Sau đó thì Riot chỉ thả hai tấm hình The Shy và Smeb, những nhân vật gieo sầu cho G2, cười toe toét mà thôi, có vẻ như đội tuyển nổi tiếng về độ "lầy" này vẫn cay cú vì bị Riot Games phản damage đau như vậy.
G2 Esports hờn dỗi vì bị làm nền cho highlights tới hai lần
Riot Games chỉ thả ảnh Smeb và The Shy cười toe toét
Chuyện các đội tuyển không được quảng cáo cho đối thủ của nhà tài trợ giải đấu là điều rất bình thường, rất nhiều trường hợp áo đấu của tuyển thủ phải che đi logo của các thương hiệu cạnh tranh. Không biết tại CKTG sắp tới thì G2 Esports có để tuyển thủ của mình diện đồ Versace khi tham dự giải đấu do Louis Vuitton tài trợ không nữa.
Có vẻ như đòn tấn công của G2 Esports cũng chí mạng không kém