Liên Minh Huyền Thoại: Trả lại sức mạnh cho Lissandra, Shen và Ekko

Triệu Tử Long  - Theo Trí Thức Trẻ | 25/08/2016 03:20 PM

Liên Minh Huyền Thoại
01/08/2012 NCB: Riot Games NPH:

Hãy cùng chúng tôi đến với những chỉnh sửa trên máy chủ Liên Minh Huyền Thoại thử nghiệm PBE ngày hôm nay nhé.

Như các bạn đã biết, Liên Minh Huyền Thoại 6.17 đã chính thức cập bến các máy chủ chính thức trên toàn thế giới. Phiên bản đón nhận rất nhiều thay đổi đến từ cha đẻ Riot Games, với việc hàng loạt vị tướng đang hot thời điểm hiện tại bị nerf nặng nề.

Các vị tướng bị "dính chưởng" từ Riot có thể kể tên như Ashe, Jhin, Gragas. Cùng với đó, các kỹ sư thiết kế cũng có những chỉnh sửa, tăng sức mạnh nhằm đem Riven và Vayne trở lại với Đấu Trường Công Lý. Hai vị tướng có lối chơi tấn công quyến rũ, đẹp mắt nhưng đã bị mất tích quá lâu vì bị nerf thê thảm. Và bây giờ, hãy cùng chúng tôi đến với những chỉnh sửa trên máy chủ Liên Minh Huyền Thoại thử nghiệm PBE ngày hôm nay nhé.

Chỉnh Sửa Cân Bằng

Lưu ý: Những chỉnh sửa cân bằng này chỉ mang tính chất thử nghiệm và có thể không xuất hiện trên phiên bản chính thức. Đừng đặt quá nhiều kì vọng!

Tướng

Ekko

- Lưỡng Giới Đồng Quy (W):

+ Thay đổi trước đó được hoàn lại, sát thương đòn đánh thường thay vì áp dụng với kẻ địch còn dưới 20% máu nay tiếp tục áp dụng với kẻ địch còn dưới 30% máu.

Kindred

- Sát thương cơ bản theo cấp được hoàn lại, từ 2.5 về 1.7.

- Sợ Hãi Dâng Trào (E):

+ Sát thương theo % máu tối đa của mục tiêu được hoàn lại, từ 7% về 5%.

Lissandra

- Máu theo cấp giảm từ 78 xuống 75 (ở phiên bản hiện tại đang là 84).

- Mảnh Băng (Q):

+ Năng lượng tiêu hao thay đổi từ 95 ở mọi cấp thành 80/85/90/95/100.

Shen

- Lá Chắn Kiếm Khí (Nội tại) thời gian tồn tại của lá chắn được hoàn lại từ 1.5 giây thành 2.5 giây.

- Công Kích Hoàng Hôn (Q): Sát thương phép gây thêm trong 3 đòn đánh kế tiếp nếu mục tiêu bị lướt qua bởi Kiếm Hồn giảm từ 5/5.5/6/6.5/7% máu tối đa của mục tiêu xuống 4/4.5/5/5.5/6% máu tối đa của mục tiêu.

Taliyah

- Năng lượng theo cấp được hoàn lại, từ 50 thành 60.

- Năng lượng hồi lại mỗi giây được hoàn lại, từ 1.2 thành 1.4.

- Năng lượng hồi lại tăng thêm mỗi cấp được hoàn lại, từ 0.16 thành 0.17.

- Tấm Thảm Bất Ổn (E):

+ Sát thương giảm từ 80/100/120/140/160 còn 70/90/110/130/150 (ở phiên bản hiện tại đang là 80-180).

Vladimir

- Truyền Máu (Q):

+ Máu hồi lại cộng thêm khi đang Tăng Huyết Áp được hoàn lại, từ 3.3% máu đã tổn thất mỗi 100 sức mạnh phép thuật thành 4% máu đã tổn thất mỗi 100 sức mạnh phép thuật.