Đời Sống Pháp Luật | 15/11/2024 07:59 PM
Trong phần chia sẻ cùng Ifeng sau khi trở lại, "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất thừa nhận cô có nhiều nỗi lo, sợ bản thân chưa xứng đáng với kỳ vọng của khán giả. Đồng thời, cô cũng lo ngại: "Tôi sợ khán giả đang quá kỳ vọng vượt khả năng thực tế của mình". Đồng thời, Lý Tử Thất thừa nhận bản thân cũng không rõ làm được đến đâu trong tương lai.
Chia sẻ của Lý Tử Thất cũng là tình trạng chung của nhiều nhà sáng tạo nội dung. Theo một thống kê từ 2020, cứ mỗi phút trôi qua, người dùng Trung Quốc lại tải lên YouTube 500 giờ content, đăng hơn 347.000 story trên Instagram và tải xuống hơn 2.700 lần ứng dụng TikTok.
Kể từ khi trở lại, Lý Tử Thất cũng đăng 3 video tính từ 12/11 và thu về hơn 500 triệu lượt xem - con số mà ngay cả những content creator danh tiếng hay những nghệ sĩ đình đám giới giải trí cũng phải mơ ước. Ba ngày qua, lượng người theo dõi cô tăng gần 10 triệu trên các nền tảng YouTube, Douyin, Weibo và Facebook.
Ngoài ra, thống kê của Social Blade cho thấy, ngày 12/11, kênh của cô thu về 16.000 USD (hơn 406 triệu đồng), ngày 13/11, kênh YouTube Lý Tử Thất thu 3.400 - 54.700 USD (hơn 86 triệu đồng - gần 1,4 tỷ đồng).
Với guồng quay liên tục của đời sống mạng xã hội, những dạng content mang màu sắc bình dị, dân dã và nhẹ nhàng của Lý Tử Thất là "của lạ". Theo nhà bình luận văn hóa Hoàng Tĩnh, đây là yếu tố giúp "tiên nữ đồng quê" tạo nên khác biệt, thu hút người xem giữa đời sống xã hội xô bồ.
Theo The Paper, Lý Tử Thất không bị đào thải, quên lãng còn vì tinh thần chân - thiện - mỹ trong việc xây dựng nội dung. Như chính cô từng nói: "Khi có ai đó cho tôi một tia sáng, tôi sẽ nhớ tia sáng ấy vì nó có thể làm người khác ấm áp như thế nào".
Thực tế, có lẽ Lý Tử Thất vẫn cứ nên tập trung cho những content bình dị, dân dã quen thuộc. Khán giả đã yêu quý cô vì điều gì, sẽ ở lại với cô vì điều đó. Như một bình luận được hơn 36k lượt like nhận định: "Lúc thế giới cần cô ấy nhất, cô ấy trở lại".