Lắng nghe Siêu kỳ thủ Rank King tranh luận cùng Gà mờ Bishop về những thay đổi của bản Update Auto Chess 15/2

Anh Ngọc  - Theo Helino | 16/02/2019 12:00 PM

Auto Chess
Auto Chess

Đang cập nhật

04/01/2019 NCB: Trung Quốc NPH:

Ngày hôm qua(15/2) Auto Chess đã được update bản mới nhất, cùng tìm hiểu sâu hơn về bản update này qua sự phân tích của một Bishop và một King rank nhé.

Thêm Item: Blink Dagger

Tác dụng: Đưa lập tức 1 Hero tới nơi cuối cùng trên bàn cờ của đối phương.

Lắng nghe Siêu kỳ thủ Rank King tranh luận cùng Gà mờ Bishop về những thay đổi của bản Update Auto Chess 15/2 - Ảnh 1.

Blink sẽ giúp Hero của bạn bay tới cuối bàn cờ"

Gà mờ: Vậy là từ nay sẽ có item để trang bị cho Shadow Fiend, Medusa ,Tide để lao vào giữa đội hình địch mở combat rồi, hay là Lycan với LoneDruid lao vào Backline của team địch rồi summon đệ ra thế là chúng ta có 1 dàn Assassin rồi.

Pro: Item Blink này hiện tại chỉ thích hợp với những Hero có khả năng Tank từ sớm và có Aoe skill như Tide và Axe. Những Hero như Shadow Fiend và Medusa sử dụng blink không khác gì tự đưa mình vào miệng cọp, kể cả 1 con Shadow Fiend, Medusa level 3 đi chăng nữa thì máu cũng cực kì mỏng và dễ chết.

Bạn chỉ nên lắp Blink cho dàn backline của bạn khi team địch có quá nhiều Assassin, Blink sẽ giúp Hero gây sát thương chính của bạn tránh được sự truy đuổi của đám Assassin và gây sát thương ngược lên dàn Frontline của team địch. Ngoài ra, còn 1 Hero có thể lắp Blink và trở lên khá hữu dụng đó là Anti-mage. Khi team địch có dàn backline với skill quá mạnh, Anti-mage có thể bay ra sau và giúp ngăn cản Hero đó xài skill với passive burn mana của mình.

Synergy của Human đổi từ "3 giây Disarm" thành "4 giây Silence", hiệu ứng Disarm bị hủy bỏ

Lắng nghe Siêu kỳ thủ Rank King tranh luận cùng Gà mờ Bishop về những thay đổi của bản Update Auto Chess 15/2 - Ảnh 2.

Với mỗi Human bạn sẽ có 20 - 30% khả năng biến thành Silencer"

Gà mờ: Thế này thì team Human lại bá đạo quá, mấy Hero như Kunkka, Tide, Disruptor mà gặp team Human thì có mà "toang". Dự là team Human sẽ thành hot pick.

Pro: Đúng là team Human sẽ rất khỏe khi đối đầu với những team có skill mạnh, nhưng như thế lại vô tình nerf vào những round Neutrals cũng như khi đối đầu với nhưng team chủ yếu là sát thương vật lý như Hunter, Troll hay Assassin.

Có một thực tế là một nửa số lượng Mage là Human, có nghĩa là team Mage vừa đánh đi mất khả năng duy nhất để sống sót qua các round Neutrals và khi bị tấn công bởi các Assassin. Team Human sẽ là 1 lựa chọn cực tốt cho bạn khi bạn hướng đến late game với các team phụ thuộc chủ yếu vào skill.

Synergy Troll giảm xuống từ 35/35 => 35/30

Với 2 Troll bạn sẽ được tăng 35 tốc độ đánh cho toàn bộ các Troll, còn với 4 Troll sẽ là 30 tốc độ đánh cho toàn bộ đồng đội.

Cả hai: Một có nerf nhẹ dành cho line up 4 Troll, cũng không ảnh hướng quá nhiều đến việc pick tộc này vì aura tốc đánh cho toàn đội đã là quá mạnh cho những team phụ thuộc vào sát thương vật lý rồi.

Synergy hóa đá của Elemental tăng từ 3 giây => 4 giây

Với 2 Element bạn sẽ có 30% khả năng hóa đá 4s các Hero cận chiến khi chúng tấn công các Hero Element, còn với 4 Element bạn sẽ trang bị khả năng này cho toàn bộ các Hero của bạn.

Lắng nghe Siêu kỳ thủ Rank King tranh luận cùng Gà mờ Bishop về những thay đổi của bản Update Auto Chess 15/2 - Ảnh 3.

4 Element kết hợp vs Medusa liệu có phải team địch sẽ hóa đá vĩnh viễn?"

Cả hai: Buff cho Species Element để tăng khả năng được pick của Tộc này, vì Tộc Element khá kén người chơi, hầu hết mọi người chỉ chọn 2 Element là Razor và Enigma, còn Tiny và Morphing thực sự không ai muốn pick. Mong là nhờ bản update này thì Hero Tiny sẽ không bị xua đuổi nữa (khả năng Toss cứu team địch của Tiny luôn là rào cản ngăn mọi người yêu quý Hero này).

Terrorblade +5 Damage cơ bản, Aura của Crystal Maiden giờ có tác dụng lên tất cả các units, Loại bỏ Passive Attack của Shadow Fiend.

Lắng nghe Siêu kỳ thủ Rank King tranh luận cùng Gà mờ Bishop về những thay đổi của bản Update Auto Chess 15/2 - Ảnh 4.

Shadow Fiend đã có chút bớt bá đạo"

Gà mờ: 1 buff nhẹ cho Terrorblade đầu game, Aura của Crytal Maiden là bán kính 800 range thì cũng là tất cả các Unit đều được hưởng rồi chứ nhỉ? Còn Shadow Fiend thực sự là 1 nerf quá thảm hại, mất đi passive tăng sát thương thì SF giờ chỉ có tác dụng gây sát thương phép.

Pro: Tăng 5 sát thương cơ bản cho Terrorblade là 1 buff khá lớn đối với Terrorblade level 1. Như bạn chưa biết thì sát thương gây ra càng lớn thì mana được hồi càng lớn, đồng nghĩa với việc Terrorblade level 1 sẽ có khả năng hóa form sớm hơn, lợi thế sẽ nhiều hơn. Với CM, đôi khi những Hero hệ Assassin bay ra góc cuối bản đồ còn CM thì ở góc ngược lại thì sẽ không được hưởng Aura hồi mana, update này coi như là sửa đi vấn đề đó, cũng không phải là 1 buff cho CM.

Còn đối với Shadow Fiend thì đó đúng là 1 nerf quá mạnh, ngoài sát thương vật lý của bản thân, SF còn được hưởng thêm 50% sát thương chuẩn từ hiệu ứng của Tộc Demon. Khi xóa đi Passive tăng sát thương đồng nghĩa với SF sẽ gây sát thương ít đi tận 25% ở level 1, chưa kể việc giảm sát thương sẽ khiến SF có 100 mana chậm hơn, nghĩa là khả năng cao SF sẽ chết trước khi kịp cast skill của mình.

Còn bạn nghĩ sao về bản Update Auto Chess 15/2? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.