Kình địch của Genshin Impact quá "ghê", chưa ra mắt đã có hơn 30 triệu lượt game thủ đăng ký trước

Tuấn Hưng  Đời Sống Pháp Luật | 12/11/2024 08:00 PM

Bom tấn này dù chưa ra mắt nhưng đã nhận về sự quan tâm quá lớn từ phía các game thủ.

Các tựa game thế giới mở vẫn đang duy trì được vị thế vững chắc của mình trong ngành công nghiệp trò chơi ở thời điểm hiện tại.

Sau thành công của Genshin Impact, trào lưu phát triển các dòng game gacha thế giớ mở lại ngày càng bùng nổ hơn nữa với sự xuất hiện của không ít những bom tấn. Nổi bật trong số đó phải kể tới Infinity Nikki, trò chơi dù vẫn chưa ra mắt nhưng đã mang về lượng quan tâm không nhỏ từ phía các fan hâm mộ.

Kình địch của Genshin Impact quá

Dành cho những ai chưa biết, Infinity Nikki là phần thứ năm trong loạt game gacha giả tưởng đầy hấp dẫn, đưa cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Nikki và chú mèo Momo của cô đến một thế giới mở rộng lớn, tuyệt đẹp. Series này trước đây vốn chỉ có trên các nền tảng mobile nhưng Infinity Nikki đã mở ra một chương mới khi có phiên bản PC cũng như các máy chơi game khác và phản ứng của người chơi là cực kỳ háo hức. Với sự đa dạng trong các tính năng tùy chỉnh nhân vật, lựa chọn trang phục và một thế giới mở rộng lớn để khám phá, Infinity Nikki đang được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ xứng tầm của Genshin Impact.

photo-1731309258241

Quan trọng hơn, sức hút của Infinity Nikki đang lớn hơn bao giờ hết. Theo nhà phát triển Infold Games chia sẻ, trò chơi đã đạt cột mốc 30 triệu lượt đăng ký trước - điều đồng nghĩa với một phần quà sẽ được gửi tặng cho toàn bộ người chơi.

Dẫu vậy, đây cũng mới chỉ là những bước khởi đầu. Infold Games cam kết sẽ còn thêm nhiều phần quà hấp dẫn hơn nữa nếu như các cột mốc tiếp theo bị chinh phục.

Kình địch của Genshin Impact quá

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức nào về ngày phát hành của trò chơi này bất chấp việc Infinity Nikki đã có thể đặt mua trước trên các nền tảng. Trò chơi sẽ ra mắt sớm nhất vào 5/12 tới đây một cách miễn phí nhưng cũng chưa biết liệu có xuất hiện trên Steam hay không.