- Theo Trí Thức Trẻ | 04/07/2016 04:30 PM
Ra mắt phiên bản di động vào năm 2014, giữa thời điểm trào lưu game nông trại đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt, Khu Vườn Trên Mây gặp không ít khó khăn khi cạnh tranh với nhiều đàn anh khác. Thế nhưng, sau 2 năm, Khu Vườn Trên Mây đã chinh phục được vị trí game nông trại hàng đầu Việt Nam.
Sở hữu hơn 10 triệu người chơi tính đến thời điểm hiện tại, do đó, gắn kết và phát triển cộng đồng game thủ được xem là mục tiêu quan trọng của Khu Vườn Trên Mây. Các chương trình lớn với mức đầu tư “khủng” liên tục diễn ra: 2 tỷ đồng cho Sinh nhật 2 tuổi của game trong tháng 4 vừa qua, một loạt sự kiện có giải thưởng giá trị cao như Galaxy Tab trong tháng 5, 1.000 vé xem phim CGV trong tháng 6, chuyến du lịch Thái Lan trị giá gần 20 triệu đồng trong sự kiện đang diễn ra, là minh chứng cho sự “chơi lớn” của game khi thực hiện mục tiêu của mình.
Cuối tháng 6/2016, trang web chính thức của Khu Vườn Trên Mây vừa tái xuất hiện với giao diện hoàn toàn mới cùng sự đầu tư chỉnh chu về mặt nội dung và hình ảnh càng cho thấy chiến lược của Khu Vườn Trên Mây đang chú trọng vào việc kết nối cộng đồng game thủ. 10 triệu giftcode dành tặng 10 triệu người chơi nhân dịp này đã gây “siêu bão” trong những ngày qua và khẳng định hơn nữa độ “chịu chi” của game.
Chi tiết quà tặng: Xem thêm
Không chỉ đầu tư vào thị trường nội địa, Khu Vườn Trên Mây còn tấn công thị trường nước ngoài, có mặt tại 136 quốc gia và ghi được dấu ấn tại nhiều thị trường lớn như Mỹ, Anh, Úc, Đức, Pháp,...
Với sự mạnh dạn lựa chọn hướng đi khác biệt so với các game nông trại khác tại Việt Nam hiện nay, cộng đồng game thủ cùng chờ xem Khu Vườn Trên Mây sẽ có những đột phá nào trong thời gian sắp tới.
Game thủ quan tâm có thể tải game tại: iOS / Android / Windows Phone
Xem thêm website: https://kvtm.vn