- Theo Helino | 31/10/2019 07:30 PM
"Nháo nhào" ngay từ thời điểm manh nha về nước
Kể cả khi Cửu Kiếm 3D chưa ra mắt, thậm chí là chưa có thông tin về nước thì tiền thân của nó - Tiêu Dao Quyết tại thị trường Trung Quốc đã được báo chí Việt Nam xếp vào hàng "bom tấn hạng nặng". Đồng nghĩa với việc tự thân nó vốn đã khiến người đời phải công nhận vị thế của mình mà chưa cần bất cứ tác động truyền thông quảng cáo nào đến từ NPH SohaGame.
Cửu Kiếm 3D chính là Tiêu Dao Quyết được phát hành tại Trung Quốc bởi Tencent
Không nhiều, chỉ đôi ba clip, một vài chiếc ảnh và con số 9 phái đã đủ để cộng đồng phải dồn toàn bộ sự chú ý về nó. Ban đầu có thể chỉ vì tò mò nhưng dần dà về sau, các game thủ đã chuyển sang háo hức, chờ mong giờ khắc được trên tay siêu phẩm này thực sự.
Nháo nhào trên các phương tiện truyền thông, Showbiz Việt cũng không nằm ngoài vòng xoáy
Độ phủ của Cửu Kiếm 3D hiện nay là tuyệt đối, từ trang tin game, trang tin công nghệ, trang giới trẻ, banner cho đến việc TVC phủ khắp các kênh lớn nhỏ trên MXH. Đơn cử một ví dụ, chỉ cần tìm theo hashtag #CuuKiem3D trên facebook thôi là đã có hàng ngàn kết quả hiện lên, từ facebook cá nhân, bài đăng trong hội nhóm cho tới các fanpage đủ mọi thể loại đều đã được Cửu Kiếm 3D nhuộm màu.
Trong những diễn biến mới nhất thì Phim ca nhạc "Yêu Vào Bỏ Bạn Là Ngu" chuyển thể từ bài hát chính thức của game: Cửu Kiếm Vấn Tình do đại sứ hình ảnh Ưng Hoàng Phúc thể hiện đã đạt 1.5 triệu view; MV Tự Tâm do Cửu Kiếm 3D đồng hành cùng Nguyễn Trần Trung Quân cũng đã xuất sắc đạt TOP 1 Trending trên Youtube chỉ sau chưa đầy 2 ngày lên sóng, tạo nên hiệu ứng "song TOP" độc nhất vô nhị xưa nay.
Nháo nhào hóng tin, nháo nhào chờ tải, tưởng như chỉ cần vào game chậm hơn vài giây cũng là một sự thiệt thòi lớn
Đó là lý do vì sao mỗi nhóm chat bang hội trong group Cửu Kiếm 3D lên tới hàng trăm người.
Đó là lý do vì sao trang Landing của Cửu Kiếm 3D vượt qua mốc cao nhất 200.000 người báo danh chỉ trong 1 ngày và không thể thống kê thêm được nữa.
Đó là lý do vì sao mà chỉ tính riêng trên CH Play, Cửu Kiếm 3D đã đạt hơn 100.000 lượt download và sẵn sàng chinh phục mốc tiếp theo.
Đó là lý do vì sao mà suốt cả ngày hôm qua, các sản phẩm nhập vai cùng phân khúc cũng nháo nhào tìm mọi cách để giữ chân người chơi không bỏ qua Cửu Kiếm 3D, tuy nhiên có lẽ tất cả chỉ là biện pháp chống chế tạm thời mà thôi.
Đại náo Store, làm xáo trộn tất cả các thứ hạng khác dù là những cái tên khủng khiếp
Game Việt lên TOP 1 BXH Store không phải là quá hiếm nhưng đạt thành tích ALL - KILL tất cả sau chưa đầy 4 tiếng ra mắt là một thành công vang dội mà lâu lắm rồi mới lại thấy một tựa game nhập vai làm được. Hiện tại là 3 giờ 27 phút chiều và Cửu Kiếm 3D vẫn đang là kẻ chiến thắng, yên vị ở vị trí số 1 ở cả App Store và CH Play, giới chuyên môn đánh giá hiện chưa thấy một cái tên nào khác ở thị trường Việt đủ sức để lật đổ được nó.
Như tiêu đề đã viết, dù có không thích đi chăng nữa thì cũng phải thừa nhận rằng Cửu Kiếm 3D đã làm cực tốt khâu truyền thông sản phẩm khiến không chỉ cộng đồng game thủ mà cả cộng đồng mạng cũng phải bàn tán về nó. Hiện tại, game đã chạy cực mượt trên cả mobile lẫn giả lập, nghía qua võ lâm giang hồ của Cửu Kiếm 3D để hiểu vì sao cả thị trường lại phải sôi sục vì nó như thế nhé.
Link tải game cho mọi hệ máy: https://go.onelink.me/WOzv/gamek
Để nhận giftcode ra mắt, click VÀO ĐÂY.
Ngoài ra có các mã code chung sau:
NHXRNWRC7N
CZNW4Q51I9