Zing Me tiếp tục mở rộng chiến dịch "người nổi tiếng trên mạng xã hội"

Duy Mạnh  | 04/10/2011 0:00 AM

Đây có thể đánh giá là một hướng đi tốt giúp các mạng xã hội Việt tạo được sự gần gũi với người dùng trong nước.

315 người nổi tiếng và hầu hết là trong giới showbiz Việt Nam đang sở hữu Fan Page trên mạng xã hội Zing Me, con số này thực sự chưa thấm tháp gì so với số lượng “người của công chúng” trên các mạng xã hội thống trị hiện nay như Facebook, Twitter, Google+. Nhưng nó cũng phần nào thể hiện được sự quan tâm đặc biệt các các sao với mạng xã hội này. Điều thú vị là “mạng xã hội nội” này lại có “chiêu thức độc” để tiếp cận khách hàng, nhằm chiếm lại thị phần người dùng trong nước, vốn đang bị thâu tóm bởi các “mạng xã hội ngoại”.
 
Tuy nhiên, điểm mới là vừa qua Zing Me còn mở rộng hướng khai thác, triển khai chiến lược "người nổi tiếng trên mạng xã hội" bằng một sự kiện offline đúng nghĩa: Tổ chức sinh nhật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
 
 
Hiện tại Fanpage "Đàm Tướng Quân" sở hữu khoảng 65.000 thành viên. Hai cuộc thi “Cảm nhận về Mr Đàm” và “Cảm nhận về các ca khúc, album được Mr Đàm thể hiện” đã giúp mạng xã hội này gặt hái được một số thành công nhất định. Giải thưởng của cuộc thi là 350 vé mời tham gia sinh nhật, đã thực sự tạo nên một làn sóng trong cộng đồng fan hâm mộ ca sĩ này trên mạng xã hội.
 
Có thể thấy rằng, tổ chức các cuộc thi trên FanPage không phải là chiêu mới để các mạng xã hội tiếp cận khách hàng của mình, nhưng tổ chức một sự kiện offline dành cho người nổi tiếng và các thành viên, thì đây là lần đầu tiên mà một mạng xã hội thực hiện. Chưa biết liệu rằng tới đây Zing Me sẽ tiếp tục triển khai mô hình này hay không?


(Tổng hợp)

Xem thêm:

Zing Me

facebook