Điều gì đó kỳ quái đang diễn ra với Google+ khi các bức ảnh profile của các giám đốc điều hành Google hiện lên hình thù của ma quỷ.
Vic Gundotra - Phó Giám đốc kỹ thuật cấp cao.
Trước hết là chân dung của Phó giám đốc kỹ thuật cấp cao Vic Gundotra, sau đấy là bức ảnh của Phó giám đốc thương mại địa phương Jeff Huber và kế đến là Phó Giám đốc kinh doanh Nikesh Arora.
Jeff Huber - Phó Giám đốc cấp cao của Google.
Nikesh Arora - Phó Giám đốc Kinh doanh.
Sự việc này không chỉ dừng lại ở một số vị Giám đốc trên mà đang tiếp tục lan rộng tới các quan chức và nhân viên của Google trên Google+. Những bức chân dung của mọi người đã biến họ trở thành ma cà rồng, người sói hay Frankenstein…
Bradley Horowits - Phó Giám đốc Sản phẩm.
Sundar Pichai - Phó Giám đốc phụ trách Chrome và Apps.
Phải chăng đây chỉ là một trò đùa của các quan chức Google hay là sự “tân trang” Google+ của họ để chào đón lễ Halloween?
Câu trả lời chính là ở “Creative Kit” của Google+, một tính năng mới trên mạng xã hội này.
Những hình ảnh đáng sợ của các vị quan chức cấp cao Google thực chất chỉ là sản phẩm của tính năng chỉnh sửa ảnh mới xuất hiện trên Google+ này. Google+ Creative Kit là tính năng chỉnh sửa hình ảnh rất thuận tiện và dễ sử dụng. Chúng ta có thể pha trộn nét cổ điển của bức ảnh chụp vào mùa hè oi bức, hay chỉnh sửa độ sắc nét trong những hình ảnh bị che phủ bởi khói, sương mờ…
Google cho ra mắt tính năng Creative Kit và một số cập nhật cho mạng xã hội Google+ là để khuyến khích người dùng sử dụng hiệu ứng Halloween chỉnh sửa hình ảnh cá nhân và ảnh profile của họ. Mục đích của Google là đưa các thành viên chia sẻ công khai các bức ảnh chỉnh sửa vào một cuộc thi ảnh được đánh giá bởi những người nổi tiếng vào tháng tới. Google sẽ công bố giải thưởng vào ngày mồng 3 tháng 11 tới.
Chỉ cần bạn chia sẻ công khai các bức ảnh được chỉnh sửa bởi Creative Kit, chúng sẽ tự động trở thành ảnh dự thi của cuộc thi, biết đâu đấy, phần thưởng sẽ thuộc về bạn.