Giới trẻ Nhật thích thú với áo khoe vòng một

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 26/05/2014 06:00 PM

Áo phông khoe vòng một hay còn được gọi vui “áo ú òa” là mặt hàng được nhiều bạn trẻ Nhật tìm mua với giá gần 800 ngàn tiền Việt.

Là đất nước nổi tiếng với những phong cách thời trang độc và đối lập nhau, Nhật Bản rất hay xuất hiện nhiều trào lưu ăn mặc lạ lùng.


Phong cách thời trang của giới trẻ Nhật thường đi theo hai trường phái. Hoặc là rất kì cục theo hướng Harajuku chuộng những thiết kế khác người, hoặc rất cầu kì theo hướng cosplay (sao chép trang phục của nhân vật trong truyện tranh) hay mang đậm vẻ đường phố tối giản nhưng đi vào điểm nhấn phá cách.


Thời trang đường phố không có khái niệm về sự quá đà, đúng sai, hay quá màu mè, sặc sỡ bởi nó là một cách "chơi" cùng thời trang. Đối với người trẻ Nhật, phong cách này khiến họ cảm thấy vui thích và thực sự thoải mái.


Phong cách này rất nổi bật ở Tokyo, đến đây khách du lịch không khỏi ngạc nhiên về những bộ cánh kì lạ của thanh niên Nhật.


Giới trẻ Nhật thích thú với áo khoe vòng một 1
  Chiếc áo phông khoe vòng một hay còn có tên "áo ú òa" được nhiều bạn trẻ Nhật yêu thích và bán rất chạy tại các cửa hàng thời trang online.


Tuần vừa qua, ở Tokyo nổi lên mốt áo phông khoe ngực "ú òa". Đó là chiếc áo thun được in họa tiết là phần vòng một căng đầy được khoe lấp ló dưới lớp vải áo lót nhiều mầu. Những nét vẽ 3D quá giống thật nên nếu nhìn qua rất dễ bị đánh lừa và hoảng hốt vì cô gái đang mặc chiếc áo phông xẻ ngực quá táo bạo.


Một mẩu quảng cáo loại áo này thực sự gây chú ý vì thông tin vui nhộn: “Ngành phẫu thuật thẩm mỹ dường như đang bị "đe dọa" bởi một sản phẩm áo phông thú vị. Nó sẽ đem đến cho cuộc sống một thế giới ảo mà mọi người vẫn thường âm thầm tưởng tượng".


Giới trẻ Nhật thích thú với áo khoe vòng một 2
  Những nét vẽ 3D trên áo quá giống thật nên nếu nhìn qua rất dễ bị đánh lừa.

Người sáng tạo nên sản phẩm này là nhà thiết kế Takayuki Fukuzawa. Chủ một thương hiệu thời trang có cái tên khá kì cục “Trò đùa”. Trên trang cá nhân của mình, anh chia sẻ:


“Mọi người sẽ phản ứng thế nào khi thế giới bên trong suy nghĩ của họ được phơi bày ra trước mắt. Đã qua rồi thời mà những tưởng tượng chỉ được giữ trong tâm trí. Chính vì thế bạn đừng ngần ngại mặc chiếc áo phông ảo giác này và nhảy vào một thế giới mới đầy những giấc mơ tham vọng" - như một cách để khuyến khích người yêu thời trang mặc chiếc áo khá táo bạo này.


Từ khi bắt đầu mở một nhãn hiệu thời trang, Takayuki Fukuzawa thường xuyên sáng tạo nên những sản phẩm mang lại tiếng cười. Với anh niềm vui của khách hàng là điều quan trọng hơn cả.


Giới trẻ Nhật thích thú với áo khoe vòng một 3
  

Người sáng tạo nên sản phẩm này là nhà thiết kế Takayuki Fukuzawa, chủ thương hiệu thời trang có cái tên khá kì cục “Trò đùa”


Giới trẻ Nhật thích thú với áo khoe vòng một 4
 Nhiều chàng trai ở Nhật cũng rất thích thú với kiểu áo hài hước này.

Hiện kiểu áo phông độc đáo này đang được bán trên trang Ekodworks với giá 22 bảng (khoảng 800 ngàn đồng/chiếc).


Áo phông ú òa đang được khá nhiều bạn trẻ Nhật yêu thích và tìm mua. Điều thú vị là không chỉ có nữ giới mà cả nam giới cũng rất thích thú với chiếc áo lạ mắt này.