Địa chỉ email dành cho đại gia
Gmail, Yahoo Mail, Hotmail… ngày nay đã hết sức quen thuộc. Nhưng Elite750 sẽ làm bạn bất ngờ. Bởi lẽ, đây là dịch vụ thư điện tử được cung cấp với số lượng có hạn và chi phí gia nhập lên tới 7500 USD, bạn sẽ phải trả mức phí duy trì 750 USD một tháng. Một cái giá không nhỏ chút nào.
Ngoài sự khác biệt về việc thu phí thuộc vào loại cao ngất ngưỡng thì các dịch vụ do Elite750 cung cấp cũng không khác gì những hộp thư điện tử đã nói ở trên. Mục đích chính của Elite750 là tạo ra một giấy phép chứng nhận cho mức độ… giàu có của người sở hữu địa chỉ e-mail này. Nếu bạn có hứng thú với Elite750, có thể truy cập vào website theo địa chỉ
http://elite750.com/membership-application/ để gửi đơn xin đăng ký tham gia. Lưu ý, Elite750 chỉ cấp phép cho cho đúng 750 thành viên trên toàn thế giới.
Hiện tại, Elite750.com khẳng định họ không nhận đơn đăng ký từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Bahrain, Malaysia, Đức, Monaco, Gibraltar, Argentina, Uruguay, Bahamas, Thụy Sĩ, Cộng hòa Czech và Luxembourg vì số lượng địa chỉ hòm thư phân chia cho những nước này đã hết.
Sôi động cuộc thi tự sáng tạo trên Facebook Việt
Như
nội dung của bài viết trước, thời gian gần đây, các đơn vị trong nước đang hướng sự tập trung cao vào xu hướng marketing trên kênh truyền thông Facebook. Sau thành công của Dell Việt Nam trước đây, Toshiba cũng đang khởi động cuộc thi thiết kế được nhiều người đón nhận.
Tham gia cuộc thi, người dùng được tự do sáng tạo trên chiếc vỏ ổ cứng di động của hãng. Các hình ảnh thiết kế hướng tới chủ đề “Nghệ thuật đương đại”, khơi gợi niềm tin, sự thích thú cho người sử dụng. Đây là cuộc thi mang tính chất khu vực, có mặt ở cả Việt Nam và 5 quốc gia lớn, mừng sự kiện 45 năm mẫu ổ cứng đầu tiên của Toshiba ra đời.
Cuộc thi hiện đang trở thành đề tài được nhiều người dùng trên Facebook Việt quan tâm, thời gian dự thi từ : 25/07/2011 - 28/08/2011, vòng bình chọn online qua lượt like trên Facebook diễn ra trên Fanpage của Toshiba (facebook.com/toshibavn) từ 02/09/2011 - 08/09/2011. Cũng qua dịp bình chọn này, Fanpage của hãng sẽ tăng được lượng thành viên đáng kể.
Được biết, các thiết kế được giải khu vực ngoài phần thưởng cao còn được biến mẫu ý tưởng thành hiện thực, sử dụng cho các sản phẩm thương mại của hãng. Đây chính là điểm đặc biệt mà các cuộc thi trên Facebook Việt trước đây chưa mang đến được.
(Tỏng hợp)