Chùm ảnh: khi quảng cáo trực tuyến... đặt nhầm chỗ

Vi Dũng  | 16/06/2011 12:00 PM

Các công ty sẽ nghĩ sao khi mục quảng cáo cà phê của mình được đặt ngay cạnh bài báo: "Cà phê có thể gây đau tim".

Mạng internet ra đời, biến tác vụ quảng cáo trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết, khi những nhà marketing có thể dễ dàng kiểm soát nội dung quảng cáo. Tuy nhiên không phải lúc nào việc kiểm soát này cũng đem lại thành công.
 
Sau đây là những tình huống quảng cáo trực tuyến được cho là hài hước nhất thế giới mạng. Những quảng cáo này hẳn sẽ làm những bạn “đau tim” vì mức độ liên quan không cần thiết của chúng đến nội dung website. Danh sách được tổng hợp bởi trang tin Business Insider:
 
Ngay dưới bài báo “Một giáo viên bị xe hơi tông bên ngoài khuôn viên trường” là quảng cáo dạng flash của… hãng xe hơi Toyota!
 
Quảng cáo cà phê được đặt ngay cạnh bài báo “Cà phê có thể gây ra đau tim”!
 
“Một cô bé 11 tuổi bị phạt vì lái xe tốc độ cao trong khi đang say”, bên cạnh đó là quảng cáo… bia!
 
Mẩu tin về điện thoại phát nổ (blast) gây chết người. Ngay dưới đó là quảng cáo của chiếc điện thoại Samsung “Blast”.
 
Phía trên: Quảng cáo về cuộc thi đồ nướng.
Phía dưới: Mẩu tin về hai người đã… nướng chính đứa con đã chết của mình để hủy chứng cứ!
 
Ngay cạnh bài báo về vụ nổ xe bus tại Jerusalem là quảng cáo của Groupon với dòng chữ “KA-BOOM” rất to.
 
Bài viết về nỗi sợ hãi viển vông của con người đối với những chú vịt, và bên dưới lại là lời quảng cáo mời gọi với hình đại diện là... một chú vịt.
 
Mẩu tin ngắn về vụ cháy nhà gây chết người, bên trên là quảng cáo với nội dung “Burn baby. Burn!” của iomega!
 
Trong trang web của những người khiếm thính,
quảng cáo của Verizon lại hóa ra vô duyên với câu slogan “Can you hear me now?” (Bạn nghe thấy tôi chứ?)
 
Tham khảo Business Insider
Xem thêm:

internet

betterchoice