Angry Birds sẽ xuất hiện trên Facebook vào ngày lễ Valentine

PV  | 01/02/2012 12:00 PM

Hãng Rovio vừa lên kế hoạch sẽ cho ra mắt trò chơi đình đám Angry Birds trên mạng xã hội lớn nhất thế giới vào đúng ngày lễ Tình yêu, 14/2 sắp tới.

Hãng Rovio vừa lên kế hoạch sẽ cho ra mắt trò chơi đình đám Angry Birds trên mạng xã hội lớn nhất thế giới vào đúng ngày lễ Tình yêu, 14/2 sắp tới.

Công ty đến từ Phần Lan dự kiến sẽ giới thiệu game “bom tấn” trên mạng xã hội này tại thành phố được mệnh danh là “kinh đô của Facebook”, thủ đô Jakarta của Indonesia. Thành phố này sở hữu hơn 17 triệu người sử dụng Facebook, nhiều hơn bất cứ thành phố nào trên thế giới.


Rovio đang mở rộng chiến dịch mở rộng thị trường của tựa game Angry Birds tại châu Á sau khi đã thiết lập một văn phòng tại Trung Quốc. Mục tiêu của công ty Phần Lan này là đạt được 1 tỷ lượt tải tựa game Angry Birds trên toàn thế giới. Thời điểm hiện tại con số ước tính thực của trò chơi này là 300 triệu lượt tải về.

Nhà sáng lập Rovio Peter Vesterbacka cho biết có đến 40% người chơi game Angry Birds quan tâm đến vấn đề mua hàng và các tiện ích trong game. Chính vì vậy công ty đang có kế hoạch khai thác mảng này bằng việc bổ sung các item “Power-up” trong game trên Facebook.


Cụ thể, các item như các loại chim có sức công phá mạnh hơn, tính năng đặc biệt hơn sẽ xuất hiện và chi phí để người chơi sở hữu các tiện ích này có thể nằm trong khoảng 0.99 USD.

Điều này hứa hẹn mạng xã hội lớn nhất thế giới sẽ tích hợp thêm một trò chơi vô cùng hấp dẫn, các fan hâm mộ Angry Birds và cả những người mê chơi game trên Facebook chắc hẳn sẽ rất háo hức chờ đợi đến thời điểm này.

Đoạn video giới thiệu về sự kiện này của Rovio:


Tổng hợp