Trong chiến dịch quảng bá cho tựa game Sekiro: Shadows Die Twice, vừa qua, nhà phát triển FromSoftware đã công bố 1 trailer mới vô cùng mãn nhãn. Với việc phô diễn những khung hình tuyệt đẹp, cùng với đó là những pha combat mãn nhãn, Sekiro: Shadows Die Twice hứa hẹn sẽ là tựa game mà game thủ không thể bỏ qua trong dịp đầu năm 2019.
Sekiro: Shadows Die Twice (gọi tắt là SSDT), trong ngày hội E3, đã tiết lộ một trong số những cơ chế hồi sinh mới thông qua những hoạt ảnh trailer. Điều này thoạt đầu làm nhiều người sợ rằng, các phiên bản của SSDT trên PS4, Xbox One và PC sẽ không đủ độ khó để có thể làm game thủ ‘đâp phím đập chuột’ giống như Dark Soul và Bloodborne đã từng làm. Nhằm thay đổi suy nghĩ trên, nhà phát triển dã tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng, SSDT ‘sẽ nhiều thách thức và chông gai hơn so với các tựa game trước’
Ông Miyazaki, giám đốc dự án cho biết: “Với một số game thủ nhất định,họ lại muốn dấn thân vào những chỗ nguy hiểm, với katana tay trong tay cùng cảm hứng với từng đường chém và luôn mong muốn một gameplay bùng nổ ở bất kì chỗ nào có kẻ thù. Với cách chơi như vậy, chỉ sau một lúc, họ sẽ thấy mệt trước cường độ như thế. Họ sẽ nhận được những thử thách khó khăn thật sự hơn là những gì mà tựa game khi trước từng mang lại. Vì vậy, chúng tôi cảm nhận rằng mọi người sẽ có một cách chơi nào đó để hợp với bản thân”
Theo dự kiến, game sẽ ra mắt trên cả 3 nền tảng PC, PS4 và Xbox One vào ngày 22/3/2019