Gậy ông đập lưng ông, T-Series sử dụng chính "sức mạnh tình bạn" để hạ bệ Pewdiepie

Mặt Trứng  - Theo Helino | 02/04/2019 12:00 PM

Sức mạnh tình bạn của Pewdiepie không đông bằng tình bạn của T-Series rồi.

Cuộc chiến về lượng subscribe giữa PewdiepieT-Series đã phủ sóng tới mọi nơi trên toàn thế giới, không riêng gì chỉ trên cộng đồng Internet nữa. Và sau cùng thì nó cũng ngã ngũ, khi mà T-Series đã bỏ cách ông hoàng Youtube một lượng subs tương đối an toàn và khó mà san lấp trong ngày một ngày hai. Tuy nhiên, tới đây thì người ta mới nhận ra một điều, chính "sức mạnh tình bạn" vũ khí mà Pewdiepie hay sử dụng nhất lại chính là công cụ để T-Series hạ gục anh chàng này.

Nhắc tới sức mạnh tình bạn của Pewdiepie thì có lẽ ai cũng rõ, khi mà trong suốt cuộc chiến dai dẳng và dằng co, ông hoàng Youtube đã vận dụng đủ mối quan hệ, đủ cách thức để cầu xin sự giúp đỡ từ các fan hâm mộ cho tới người nổi tiếng khác. Để rồi lần lượt những người đồng nghiệp đều đồng lòng chung chiến hào vời Pewdiepie để kháng chiến chống T-Series.

Gậy ông đập lưng ông, T-Series sử dụng chính sức mạnh tình bạn để hạ bệ Pewdiepie - Ảnh 1.

Đại gia Mr Beast cũng không thể cứu nổi Pewdiepie

Đại gia như Mr Beast thì bỏ tiền tấn ra chạy quảng cáo hay thuê các biển billboard ở nhiều thành phố. Phổ thông hơn thì như Paul Logan hay Mark, kêu gọi các fan của mình subscribe cho Pewdiepie. Hay tinh vi hơn nữa thì là các hacker liên tục tấn công máy in, tivi và các thiết bị gia dụng khác. Tất cả chỉ hướng tới mục tiêu giữ vững ngôi vị cho Pewdiepie trước sự xâm lăng khó chịu từ phía T-Series.

Những nỗ lực này tưởng như đã mang tới thành công đáng kể, khi trái với dự đoán của nhiều chuyên gia, Pewdiepie đã liên tục giữ vững ngôi vị của mình trước sức tăng phi mã từ phía kênh Youtube Ấn Độ. Tuy vậy, sau cùng thì mọi thứ cũng sụp đổ, Pewdiepie thua, T-Series thắng. Và chính sức mạnh tình bạn giờ đây lại trở thành vũ khí chính củ T-Series - chiến dịch đã được họ triển khai từ đầu tháng 3.

Gậy ông đập lưng ông, T-Series sử dụng chính sức mạnh tình bạn để hạ bệ Pewdiepie - Ảnh 2.

Các ngôi sao của Bollywood thay nhau kéo phiếu cho T-Series

Cụ thể, vào ngày 6 tháng 3, Bhushan Kumar, giám đốc điều hành của công ty, đã đăng video lên Twitter và Facebook, yêu cầu người dân Ấn Độ hãy subscribe để T-Series bước vào thời khắc lịch sử của mình. Nhưng chưa dừng lại ở đó, các ngôi sao Bollywood cũng góp phần rất lớn vào bước nhảy vọt để vượt mặt Pewdiepie trong giai đoạn này. Có thể kể tới những ngôi sao như Rajkummar Rao, người có hơn nửa triệu lượt theo dõi trên Twitter hay John Abraham, người có hơn hai triệu rưỡi. Cả hai đều đã tweet sự ủng hộ của họ cho T-Series và khuyến khích những người theo dõi họ đăng ký cho kênh Youtube Ấn Độ, lặp lại thông điệp của Kumar.

Có thể thấy cuộc chiến chia ra làm hai phe rõ rệt. Những người sử dụng Youtube tại Mỹ và châu Âu thì ủng hộ cực mạnh cho Pewdiepie, nhưng xem ra từng đó là chưa đủ với những ảnh hưởng của Bollywood và người dân Ấn Độ - quốc gia đông dân thứ hai trên thế giới với 1.3 tỷ người.