Gặp khách hàng 'thôi chấn', chủ quán net không biết làm sao cho phải đạo

RED  - Theo Trí Thức Trẻ | 24/11/2017 06:33 PM

Tình huống khó khi chủ quán net lớn này được thông báo lại là có một khách hàng mắc bệnh... hôi chân nặng đang làm phiền tất cả mọi người xung quanh.

Quả là một tình huống khó khi chủ quán net lớn này được thông báo lại là có một khách hàng mắc bệnh... hôi chân nặng đang làm phiền tất cả mọi người xung quanh, không biết làm thế nào mới có thể xử sự được sao cho hợp tình hợp lý.


Quả khó mà chủ quán net này gặp phải khi khách hàng than vãn người khác bị... hôi chân và nhờ nhắc đi giày vào.

Quả khó mà chủ quán net này gặp phải khi khách hàng than vãn người khác bị... hôi chân và nhờ nhắc đi giày vào.

Thật đúng là chẳng biết làm sao cho đúng với tình huống này bởi nếu nhắc nhở người kia đi giày vào mà họ không nghe thì cũng chẳng thể đuổi được anh ta ra ngoài, mà để yên thì lại mất nhiều khách bởi chẳng ai mà chịu được mùi nặng như thế lúc đang chiến game.

Theo nhiều chủ quán thì cứ mạnh dạn đuổi vị khách 'nhiều mùi' khó chịu này ra quán khác cho nhanh còn giữ lại được số đông: "Em vào em chửi thẳng luôn chứ, 1 thằng ảnh hưởng tới cả đám khách thì nên đuổi nó luôn còn hơn mất hết khách".

Tuy nhiên như vậy thì lại rất mang tiếng và không được chuyên nghiệp cho lắm, lại dễ mất lòng khách vì trong mọi trường hợp, đuổi người khác ra khỏi quán như vậy là không tốt chút nào: "Anh ơi em làm ở Gaming khó lắm anh à. Hình ảnh của quán là trên hết. Khách hàng là thượng đế đâu phải muốn chửi là chửi được".

Đúng là gian nan cho các chủ quán net trong trường hợp tưởng chừng như đơn giản này, rõ ràng là chỉ có cách nhắc nhở vị khách 'thôi chấn' kia đi rửa chân hoặc đi giày vào thôi và chờ đợi sự tự giác của gamer đó chứ chẳng còn biện pháp nào hữu hiệu hơn cả...

Thanh niên 'lầy' ngồi net mượn điện thoại gọi rồi chuồn mất không tăm tích

    betterchoice