Phụ Nữ Số | 19/10/2023 10:36 AM
Mặc dù đã bước sang năm thứ 4, thế nhưng Genshin Impact vẫn đang chứng minh sức hút, vị thế như một trong những game thế giới mở hấp dẫn nhất mọi thời đại của mình. Bản thân nhà phát triển miHoYo cũng được đánh giá rất cao vì mức độ tâm lý, khi gần như chẳng cần sử dụng các chiêu trò "hút máu", nhưng các game thủ vẫn sẵn sàng móc hầu bao để thỏa mãn sở thích của mình. Thậm chí, không riêng gì các nội dung trong game, miHoYo còn thường xuyên sáng tạo ra những sự kiện bên lề rất hấp dẫn.
Cụ thể, mới đây thôi, NPH này vừa hợp tác với hãng Nissin để cho ra mắt các loại mì hộp độc quyền với hình ảnh chủ đề của Genshin Impact. Trong đoạn video ngắn giới thiệu, không khó để các fan của trò chơi nhận ra những màn cosplay nhiều cái tên quen thuộc như Hutao, Yae Miko hay Layla, Bennett đang quảng cáo sản phẩm này. Sẽ có 3 loại mì cốc ăn liền mang các chủ đề giống nhau được giới thiệu. Một trong số đó mang hình của Yae Miko, còn hai sản phẩm khác mang trên người hình ảnh của cậu nhóc thám hiểm Bennett và hộp mỳ cuối cùng của Layla.
Thế nhưng đáng nói, chúng chỉ được bán độc quyền duy nhất tại sự kiện Brazil Gameshow 2023, đã kết thúc vào ngày 15/10 vừa qua. Do đó, các sản phẩm mì hộp ăn liền này giờ đây đã trở thành hàng "limited" và được không ít game thủ Genshin Impact săn lùng. Mức độ cuồng nhiệt của các game thủ Genshin Impact thì có lẽ ít người sánh bằng. Thế nên cũng dễ hiểu khi không ít người thậm chí sẵn sàng trả giá cao để sở hữu vật phẩm này. Do đó, không ngạc nhiên khi các sản phẩm đang được đẩy giá lên cao hơn nhiều so với giá gốc.
Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên miHoYo có màn kết hợp với nhiều thương hiệu khác để tạo ra các sản phẩm ấn tượng. Trước đó, nhà phát hành này cũng từng cộng tác với KFC, Pizza Hut để tổ chức các sự kiện, ra mắt những sản phẩm mới và đáng chú ý, mọi lần hợp tác này đều mang về mốc doanh thu ấn tượng với sự cuồng nhiệt từ các fan Genshin Impact trong việc săn lùng ấn phẩm.