World Cup - "game bóng đá thành công năm 2013"

PV  - Theo PLXH / PLXH | 27/11/2013 05:40 PM

World Cup
World Cup

MMO Casual

28/11/2013 NCB: SSGroup NPH:
Trước câu hỏi đó, đại diện phía SSGroup đã tự tin xác định: “World Cup sẽ là tựa game bóng đá thành công nhất của năm 2013 trong làng game Việt. Đối với SSGroup, việc mở rộng mạng lưới phát hành, bắt tay hợp tác chiến lược cùng YAN, tạo dựng được thương hiệu World Cup đã là những thành công khởi đầu”. Chúng ta cùng điểm lại những yếu tố để tạo nên nền tảng thành công của game World Cup.

World Cup - "game bóng đá thành công năm 2013" 1

Đầu tiên, yếu tố tiên quyết nằm ở sản phẩm. Dù thuộc dòng quản lý bóng đá, game World Cup khác hẳn với những sản phẩm vốn mang nặng đặc trưng quản lý và điều hành như: đọc hiểu các thông số kỹ thuật, giải bài toán khó về chiến lược, sắp xếp cầu thủ phù hợp vị trí đội hình… Sự mô phỏng quá thực công việc của một ông bầu bóng đá có thể dẫn đến game trở nên khô khan, kén người chơi, đòi hỏi game thủ phải có một số kiến thức nhất định về bóng đá. 

Trái ngược với các sản phẩm kia, World Cup nâng dòng game quản lý bóng đá lên một nấc chơi mới: vừa mang tính giải trí vừa phát huy tính chiến thuật. “Dễ thở” hơn với tất cả đối tượng bằng vài thao tác hướng dẫn, game World Cup sẽ không khiến bạn “đau đầu” khi phải tư duy theo lối thuần bóng đá. Trong vai người quản lý, bạn chỉ việc huấn luyện các cầu thủ đội mình bằng việc tăng các chỉ số như sút, chuyền bóng, lừa bóng, bắt bóng, tăng tốc độ, nhịp nhàng phối hợp..v.v.. 

Tuy dễ chơi nhưng các game thủ sẽ khó lòng rời khỏi game vì tính đối kháng, cay cú trong game khá cao. Bạn không những phải dẫn dắt đội bóng mình vượt qua tất cả các đội tuyển trên thế giới mà còn phải thách đấu, tranh giành thứ hạng với các đối thủ khác đang trải nghiệm game.

World Cup - "game bóng đá thành công năm 2013" 2

Tiếp theo, thành công của World Cup còn nhớ tính thân thiện trong sản phẩm. Trước đây, Game5 từng phát hành tựa game Cup C1 và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Thừa thắng xông lên, tích lũy kinh nghiệm vận hành từ Cup C1, SSGroup cho ra mắt sản phẩm World Cup mới. Sản phẩm được chuẩn bị khá chu đáo từ chất lượng cho đến việc phát hành ra thị trường. 

Sự thân thiện được thể hiện qua từng logo CLB bóng đá trứ danh khắp thế giới như MU, ManCity, Arsenal, Real Madrid, Barcelona, AC Milan, Bayer Munich…v.v; qua những địa danh nổi tiếng như Old Traford, San Siro, Nou Camp, Etihad..v.v.. và có thể bắt gặp bất kì cầu thủ lừng danh nào mà bạn yêu thích khi tham gia tính năng “Tìm cầu thủ”. Đặc biệt hơn cả, ngay từ khi bắt đầu vào game, người chơi sẽ bắt gặp các gương mặt thân quen thuộc lão làng của nền bóng đá Việt. Thông qua World Cup, người chơi có thể thỏa giấc mơ đưa đội tuyển của mình quản lý tranh World Cup dưới màu cờ sắc áo tuyển Việt Nam.

World Cup - "game bóng đá thành công năm 2013" 3

Và cú bắt tay cùng YAN phát hành World Cup trở thành “pha dứt điểm” để tạo nên thành công của World Cup. Việc hợp tác này được thể hiện qua buổi họp báo khá hoành tráng vào ngày 22.11 vừa qua, góp phần mở rộng mạng lưới liên kết, đưa sản phẩm World Cup đến cộng đồng mạng tiếp cận dễ dàng hơn. Với ưu thế có sẵn từ cộng đồng YAN, kết hợp cùng sản phẩm bóng đá có tính năng khá dễ chơi, World Cup sẽ trở thành một sản phẩm được yêu chuộng không chỉ bởi cánh mày râu hoặc ai là fan bóng đá mà còn đối với tất cả bạn trẻ Việt Nam. 

Mọi việc sẽ được minh chứng thêm vào ngày Closed Beta không reset nhân vật vào lúc 14h00 ngày 28/11 sắp tới.

Trang chủ: http://wc.game5.vn