Ngày 15/11/2013, Công ty cổ phần VTC Truyền thông Trực tuyến (VTC Online) chính thức ra mắt thương hiệu
goPlay, thương hiệu đầu tiên và duy nhất của công ty VTC Online trong lĩnh vực kinh doanh trò chơi trực tuyến.
GoPlay là thương hiệu cung cấp dịch vụ liên quan đến
trò chơi trực tuyến bao gồm các dịch vụ phát hành game, cổng game
goPlay, hệ thống thanh toán giao dịch trong game hoàn toàn mới thuộc sở hữu của công ty VTC Online.
Thương hiệu
goPlay nhằm tập trung xác lập giá trị thương hiệu minh bạch, rõ ràng. Đồng thời,
goPlay xóa bỏ sự nhầm lẫn trong công chúng với thương hiệu nhà phát hành VTC Game của công ty VTC Intecom. Như vậy, thương hiệu
goPlay sẽ hoạt động hoàn toàn độc lập với vai trò là một đơn vị kinh doanh trò chơi trực tuyến và tham gia cạnh tranh lành mạnh với các đối thủ khác trên thị trường.
Ông Trần Phương Huy, Giám đốc goPlay cho biết: “Sự ra đời của goPlay là bước đi cần thiết và mang tính chiến lược với mảng kinh doanh game của VTC Online. Đây là một thương hiệu mới, từng bước xác lập và tạo ra giá trị hình ảnh mới, thể hiện sự nỗ lực để mang đến cho khách hàng nhiều giá trị lợi ích và giá trị giải trí từ goPlay.”
Sự ra đời thương hiệu goPlay là một dấu mốc khẳng định về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty VTC Online, để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu công chúng trong lĩnh vực nội dung số, hoàn thành sứ mệnh “thỏa mãn khách hàng bằng chất lượng dịch vụ, công nghệ ưu việt, giá cả cạnh tranh” của doanh nghiệp.