Như chúng ta đã biết, trong thời gian gần đây,
Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D liên tục đăng tải những thông tin mới, và dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 07 này.
Và mới đây, theo nguồn tin riêng mà chúng tôi nhận được thì
VNG có thể đã
chi ra số tiền xấp xỉ 100 tỷ VNĐ để làm marketing tựa game online nhập vai này. Số tiền này sẽ được dùng vào việc chạy thị trường, quảng bá trò chơi và thậm chí sẽ phủ rộng khắp Việt Nam.
Trên thực tế, con số này tương đương với số tiền mà VNG bỏ ra để marketing của
Zalo, từ đó có thể thấy kỳ vọng của VNG vào thành công của
Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D, cũng như quyết tâm của NPH này để đưa trò chơi này tới một tầm cao mới.
Dẫu vậy, mặc dù chúng ta có thể thấy con số này là lớn, nhưng thực tế thì vào thời kỳ đỉnh cao của Võ Lâm Truyền Kỳ thì doanh thu hàng tháng từ tựa game này về cho VNG cũng không dưới 100 tỷ. Thậm chí, cho tới hiện nay thì Võ Lâm Truyền Kỳ vẫn là một tựa game online được nhiều người hâm mộ, cũng như tạo thành "danh tiếng" cho các những tựa game ăn theo nó như Võ Lâm Truyền Kỳ 2, Kiếm Thế và sắp tới đây là Võ Lâm Truyền Kỳ 3D.
Là phiên bản đặc biệt được thừa hưởng những tinh hoa từ các phiên bản 2D, 2,5D thuộc dòng Kiếm Hiệp Tình Duyên, VLTK phiên bản 3D có nội dung võ hiệp kỳ tình rất đặc trưng. Game được ra mắt ở Trung Quốc từ năm 2009 và đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa game online được ưa thích nhất trong năm.
Ngày 28/06 vừa qua, phiên bản này đã cho thử nghiệm tại hơn 130 phòng máy trên cả nước để tiếp nhận ý kiến đóng góp từ những game thủ yêu thích dòng game kiếm hiệp và đồ họa 3D.