VLTC khi ra mắt có một hướng đi khác hơn so với các webgame khác khi cập bến thị trường Việt. Đây là trò chơi lấy bối cảnh từ bộ truyện Phàm Nhân Tu Tiên nổi tiếng, nên nhà phát hành xác định cần xây dựng game như một thế giới giải trí đích thực, không đấu đá, vụ lợi.
Không giống như nhiều game khác trên thị trường thường thực hiện một chiến lược truyền thông rầm rộ trước ngày ra mắt, webgame Vạn Linh Tiên Cảnh (VLTC) lại “chào sân” một cách âm thầm trong điểm an toàn. Sự an toàn cần nói ở đây chính là sự chuẩn bị chu đáo về kỹ thuật, các chương trình tiếp cận khách hàng,… trước khi đưa bản Việt hóa tiếp cận thị trường game Việt.
Đầu tiên phải nói đến sự hào phóng của NPH khi mở rộng cửa chào đón người chơi mà không cần đăng ký mã code. Trong quá trình phiêu lưu thế giới tiên hiệp VLTC, để tránh những phiền phức cho game thủ, Nhà phát hành còn lập nên một hệ thống sổ đen nhằm ngăn chặn các tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo của tin tặc.
Khi trò chơi đã bước vào thương mại hóa hơn nửa tháng nhưng Nhà phát hành game lại chê …tiền, không cho game thủ nạp thẻ. Một tiền lệ chưa từng xảy ra đối với thị trường game tại Việt Nam. Bởi thông thường khi một game bước vào thương mại hóa, các Nhà phát hành đều mong muốn có nhiều game thủ tham gia và bắt đầu có doanh thu.
Đến nay, trò chơi vẫn chưa có một chương trình khuyến mãi lớn nào để giữ chân người chơi ở lại với mình. Điều thu hút từ game chính là người chơi được trải nghiệm một thế giới tiên hiệp thực thụ mà không lo lắng chuyện “cơm áo gạo tiền”.
Trò chơi được yêu thích nhất tại xứ Gấu Trúc
Vạn Linh Tiên Cảnh được đầu tư công phu và tốn nhiều thời gian nhất trong thể loại webgame với hơn 03 năm hoàn thành và vốn đầu tư lên đến gần 01 triệu USD. Webgame này đã giúp đơn vị phát triển Zeus Interactive thành công rực rỡ tại xứ sở Gấu Trúc với hơn 100 triệu người chơi.