Theo tin mới nhận, NPH Tencent vừa cho phép game thủ đăng ký thử nghiệm Call of Duty Online, việc đăng ký diễn ra trên trang chủ. Dĩ nhiên, trò chơi hiện chỉ có phiên bản tiếng Trung và được kỳ vọng sẽ là MMOFPS ăn khách nhất năm 2012.
Hiện tại, hình thức thu phí dành cho Call of Duty Online cũng đã được CEO của Activision tiết lộ là F2P (miễn phí). Phiên bản mà Tencent phát hành ban đầu sẽ chỉ dành cho thị trường Trung Quốc, tuy nhiên tham vọng của hãng là vươn ra thế giới.
Call of Duty Online sẽ có cốt truyện dựa trên những nhiệm vụ dạng Spec Ops, bối cảnh vào khoảng giữa của 2 phiên bản Modern Warfare 1 và 2. Cho tới nay, chưa hề có thông báo chính thức nào về việc nó sẽ cập bến thị trường phương Tây cũng như những khu vực khác.
Trailer game.
Martin Lau, chủ tịch của Tencent phát biểu: "Call of Duty Online sẽ có khả năng thu hút số lượng Fan trung thành lên tới 10 triệu người. Hơn nữa, nền tảng Game cũng như hoạt động chuyên môn của chúng tôi sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho việc truyền đạt tới người chơi sự tương tác và nhập tâm tuyệt đối ở tựa Game này".
Là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của dòng FPS nói riêng và cả làng game nói chung, Call of Duty đã, đang và sẽ vẫn còn mang lại lợi nhuận khổng lồ. Từ phiên bản Modern Warfare 3 gần đây nhất, nó đã phá vỡ mọi kỷ lục với số lượng bản bán ra trong vòng 24 giờ, lên tới 6.5 triệu bản riêng ở thị trường Mỹ và Anh, thu về 400 triệu USD cho hãng phát hành, trở thành sản phẩm lời lãi nhất mọi thời đại, thậm chí còn vượt xa cả những thể loại giải trí khác.