- Theo Trí Thức Trẻ | 11/03/2016 04:00 PM
Các chiến lược marketing đã thay đổi rất nhiều thuận theo sự phát triển kinh ngạc của truyền thông xã hội, và ngay cả những hình ảnh quảng cáo có phần gây shock cũng không gặp phải vấn đề gì lớn. Kể cả khi chiến lược marketing tạo ra hiệu ứng ngược lại, nhưng nó vẫn khiến cho mọi người bàn luận về nó ở khắp mọi nơi, trên đủ dịch vụ truyền thông xã hội, và kết quả cuối cùng là vẫn hoàn thành nhiệm vụ, lôi kéo càng nhiều người biết đến sản phẩm càng tốt.
Với tư tưởng đó, hãng Square Enix đã quyết định sáng tạo ra một chiêu thức quảng cáo siêu độc đáo cho tựa game Hitman mới của mình, bằng cách sắp đặt những vệt máu giả loang lổ trong ... toilet nữ. Được biết, mô hình quảng cáo này mới chỉ được thấy tại sự kiện PC Gamer Weekender 2016 tổ chực tại Luân Đôn trong hai ngày 5 - 6 tháng 3, và quả thật nó đã tạo ra hiệu quả marketing rất tốt, thu hút được rất nhiều quan tâm, lượt lại và chia sẻ lại trên Twitter.
Đối với một sự kiện game chuyên môn, cách thức quảng cáo này có thể không gặp vấn đề gì và có khi còn được tán dương bởi không ít fan hâm mộ. Tuy nhiên, Square Enix chắc sẽ không lặp lại con bài này ở nhà vệ sinh nữ công cộng vì lo sợ gây ra sự hoang mang trong xã hội.
Bi hài thầy giáo cosplay "giả gái" bị chính ... học sinh nhận ra