S-Eleven từng định mời Công Phượng vào game

SmiLe  - Theo Trí Thức Trẻ | 09/01/2015 02:27 PM

Mới đây, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn với giám đốc sản phẩm S-Eleven, dự kiến sẽ ra mắt ngay trong cuối tháng 1/2015 này.

Mới đây, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn với giám đốc sản phẩm S-Eleven - Ông Nguyễn Thành Trung, dự kiến sẽ ra mắt ngay trong cuối tháng 1/2015 này. Hiện tại, trang chủ đã được mở cửa tại địa chỉ http://s11.sgame.vn/teaser/.

S-Eleven dự kiến ra mắt vào cuối tháng 1/2015 này

Trong cuộc phỏng vấn, đáng chú ý nhất phải kể đến thông tin về việc NPH SGame từng dự định đưa cầu thủ Công Phượng và các cầu thủ U19 Việt Nam vào trong game, nhưng đáng tiếc do gặp phải rào cản giấy tờ và vấn đề tương quan chỉ số cầu thủ so với các siêu sao thế giới khác nên kế hoạch này đã bị dừng lại.

1. So với sự phát triển của thị trường Game hiện nay, các NPH đang đi theo hướng phát triển các sản phẩm Game với đề tài kiếm hiệp, chiến thuật, thẻ bài hay nhập vai. Tại sao Sgame lại hướng tới một sản phẩm game với đề tài thể thao? NPH bên bạn kì vọng thế nào vào sản phẩm này.

Trả lời: Nếu đã từng chơi những sản phẩm của SGame, bạn sẽ không khó để nhận ra chúng tôi luôn tìm kiếm những trò chơi mang tính đột phá, mới lạ và độc đáo nhằm đem đến những trải nghiệm khác biệt cho game thủ. Từ những trò chơi tiên phong trong cùng thể loại như Tam Quốc Truyền Kỳ, Chân Long Giáng Thế đến những dòng game mới mẻ như quản lý Đại Gia, game chạy GoGoRun…

SGame luôn đề cao tính mới lạ và chất lượng chứ không chạy theo thị trường. Chúng tôi tin tưởng S-Eleven chắc chắn sẽ thành công, không chỉ bởi game được gắn mác Hàn Quốc chất lượng cao, mà còn vì tình yêu bóng đá trong mỗi con người Việt Nam luôn rất mạnh mẽ.

2. Với sản phẩm S-11, Trong quá trinh phát hành sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Những khó khăn mà các bạn gặp phải là gì?

Trả lời: Khác với những đối tác Trung Quốc, khi làm việc với NSX Hàn Quốc mọi công đoạn đều rất rõ ràng và vấn đề tác quyền luôn phải được đặt lên hàng đầu. Điều đó thể hiện tính chuyên nghiệp của sản phẩm. Mọi hình ảnh cầu thủ, CLB, HLV và các thông tin giải đấu, chỉ số cầu thủ v.v… đều phải có bản quyền và được kiểm tra rất kỹ.

S-Eleven từng định đưa Công Phượng và các cầu thủ U19 vào game

S-Eleven từng định đưa Công Phượng và các cầu thủ U19 vào game

Đơn cử việc SGame từng muốn đưa Công Phượng và các cầu thủ U19 Việt Nam vào S-Eleven, nhưng gặp phải rào cản giấy tờ và vấn đề tương quan chỉ số cầu thủ so với các siêu sao thế giới khác. Tuy nhiên, SGame không coi đây là khó khăn mà là cơ hội để công ty có thể nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến cho game thủ một sản phẩm hoàn thiện và đúng theo thực tế nhất.

3. Trong quá trình phát hành sản phẩm Game S-11. các bạn có tuân theo một hình mẫu sản phẩm thành công nào không khi đưa vào thị trường Việt Nam. Và mục tiêu của các bạn là như thế nào?

Trả lời: Việc quảng bá sản phẩm luôn yêu cầu tính sáng tạo cao chứ không thể rập khuôn người khác, bởi mỗi sản phẩm thành công đều có yếu tố thời điểm và là duy nhất. Nói nôm na là cần Thiên Thời – Địa Lợi – Nhân Hòa. Ở Việt Nam Võ Lâm Truyền Kỳ, MU… từng cực kỳ thành công, nhưng nếu áp dụng y như vậy thì chắc chắn sẽ thất bại.

Mục tiêu lớn nhất của quá trình phát hành S-Eleven là đưa được thông tin trò chơi đến được với game thủ nhiều nhất có thể, bởi bản thân chất lượng game đã không thể bàn cãi và chúng tôi tin tưởng bạn sẽ bị thuyết phục ngay lập tức sau khi chơi thử.

Xin cảm ơn ông về cuộc phỏng vấn!

 

>> Webgame S-Eleven mở cửa tại Việt Nam cuối tháng 1/2015