Chi tiền tỷ “mời bạn cùng chơi”, liên kết quảng bá với các cộng đồng mạng lớn như Yeah1, “càn quét” hơn 10.000 tiệm net… GoPlay đang mạnh tay quảng bá cho Yến Xích Hà hay là trò ngông của kẻ lắm tiền?
Yến Xích Hà ra mắt với hàng loạt ưu đãi ingame, hàng loạt sự kiện lớn nhỏ trên fanpage
Thiện Nữ U Hồn, với dày đặc thông báo trên trang chủ và các phương tiện truyền thông. Nhưng như vậy vẫn là chưa đủ với GoPlay, một trong những NPH lớn nhất làng game Việt hiện nay.
Bỏ qua các tin đồn không có căn cứ của những kẻ vô công rỗi nghề về sự “ghẻ lạnh” của đơn vị phát hành với
TNUH. GoPlay bằng sự chịu chi và cả kế hoạch hành động cụ thể đầy hoành tráng để chứng minh cho cả cộng đồng game thủ thấy,
TNUH đang và sẽ là dự án chiến lược, là đứa con cưng của GoPlay trong năm mới.
Chương trình “TNUH chia sẻ doanh thu cùng chủ tiệm net” lần đầu xuất hiện khiến cả làng game ngỡ ngàng còn chưa kết thúc thì những ngày đầu năm Giáp Ngọ, người ta bàng hoàng trước sự “vung tay” của GoPlay khi quảng bá cho máy chủ mới, phiên bản mới của TNUH. Công bằng mà nói, các chương trình quảng bá của TNUH lần này không phải là mới với những người làm marketing game online. Đa số chúng được cải tiến, hoàn thiện từ các tựa game trước đó. Từ việc tặng Kim Nguyên Bảo cho người chơi mời bạn tham gia TNUH, đến tiệm net giới thiệu game, tổ chức giải đấu đến việc liên kết thương hiệu với các cộng đồng online khác, phủ banner, hình ảnh quảng cáo trên các phương tiện truyền thông…
Nhưng cùng lúc triển khai các phương thức quảng bá trên thì không nhiều NPH đủ tiềm lực về tài chính và nhân sự để thực hiện. Và nếu có, người ta cũng chỉ sử dụng cho giai đoạn ra mắt những tựa game mới. Và lần này, GoPlay tiến hành “tổng tấn công” chỉ để quảng bá cho Yến Xích Hà, một máy chủ mới. Liệu có phải quá ngông nghênh?
Nhìn lại lịch sử hoạt động của đơn vị phát hành này trong thời gian gần đây, người ta có thể nhận thấy, đây là sự đầu tư có tính toán, hoạch định rõ ràng của GoPlay, cho thấy tham vọng đưa TNUH trở thành MMORPG ăn khách của năm của những người điều hành game. “Tấn công” toàn diện cả online và offline, quan tâm đến quyền lợi khách hàng, không ngừng đầu tư cho các sự kiện ingame, thường xuyên “đổi vị” cho game thủ bằng các bản cập nhật mới… Thiện Nữ U Hồn hứa hẹn sẽ là một thành công đình đám, tiếp nối Teen Teen, Warface… mang lại danh và lợi cho NPH này.