Chọn một hướng đi khác biệt hoàn toàn với tuyên bố nói không với scandal, VTC Game mới đây đã tung ra loạt phim hài với tựa đề “F.A phiêu lưu ký”. Điều đáng nói chính là việc bên cạnh việc mang đến cho game thủ những tiếng cười sảng khoái cùng thông điệp PR cho loạt vật phẩm mới trong game
Đột Kích, bốn tập phim hài đều để lại những bài học rất đỗi nhân văn.
Với sự tự tin, một chàng trai “nhếch nhác” cũng có thể chinh phục hot girl
Mỗi tập phim đều có những bối cảnh cùng các nhân vật chính khác nhau. Điểm chung của họ là những chàng trai F.A (độc thân). Mỗi người đều gặp những khó khăn, rắc rối riêng nhưng đều biết vượt qua thử thách để hướng tới những mục tiêu quan trọng nhất dù theo những cách khiến khán giả không thể nhịn cười.
Ở tập một của loạt phim, khi phải đối diện với những áp lực từ công việc mới, những cái nhìn dè bỉu, sự ghen ghét của đồng nghiệp, chàng trai trẻ đã không chịu đầu hàng mà tìm mọi cách để vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để rồi nhận lời khen từ chính sếp của mình. Từ đó có thể thấy rằng nếu biết kết hợp đúng cách, game không khác gì liều thuốc bổ giúp giải tỏa tinh thần và qua đó có thể làm việc một cách hiệu quả hơn.
Cách PR khéo léo của Nhà phát hành cũng nhận được khen ngợi từ game thủ
Trong khi đó, tập hai lại mang đến một bài học khác, đó là khi con người tự tin vào chính mình, họ có thể làm được những điều không thể. Niềm tin chính là những gì cần phải có và khi đó, một chàng trai với vẻ ngoài nhếch nhác cũng có thể chinh phục trái tim của hàng loạt “hot girl”.
Nhận được sự ngợi khen từ đông đảo
game thủ, hai tập tiếp theo của loạt phim đã “thừa thắng xông lên” và gây ra một cơn sốt không hề nhỏ. Hàng trăm nghìn lượt view cùng rất nhiều bình luận, góp ý chính là những dấu ấn mà “F.A phiêu lưu ký” đã để lại.
Ở cả hai tập phim tiếp theo này, người xem dễ dàng nhận ra tác giả muốn lồng ghép một thông điệp mang đầy tính nhân văn. Đó là khi có một mục tiêu, có một tình yêu chân thành, hãy sống hết mình và cố gắng đến cùng để đạt được nó. Vì chỉ khi đó, ta mới cảm nhận được hết những giá trị thiêng liêng, bền vững.
Từ một chàng trai lười nhác, nhân vật chính ở tập 3 sẵn sàng đi làm mọi việc để dành tiền mua món đồ mình yêu thích. Từ một cậu bé nhút nhát, nhân vật chính trong tập 4 dám dũng cảm đối diện với ông bố rất khó tính của người yêu. Nếu không vì những gì đáng trân trọng, những gì họ yêu quý, sẽ không bao giờ họ có động lực để vượt qua chính mình như thế.
Bài học mang đầy tính nhân văn đó là hãy cố gắng hết sức để đạt được những gì mình yêu quý, trân trọng
Đại diện nhà phát hành VTC Game cho biết: “Thông điệp của chúng tôi là muốn game thủ cười nhưng phải suy ngẫm” và với những gì đạt được, có thể thấy họ đã phần nào đạt được mục đích của mình".
Có thể đây là một cách làm truyền thông không hề mới nhưng thể hiện sự đầu tư từ phía đơn vị phát hành muốn tri ân game thủ. Ngoài ra, rõ ràng có thể thấy giữa bối cảnh thị trường đang “loạn” vì game thì những cách truyền thông “sạch” mang đầy tính nhân văn vẫn mang đến hiệu quả không hề thua kém các “chiêu trò” tai tiếng.