Teaser "VKLchua"
Vào ngày 11/4, một teaser “lạ” với domain
vklchua.com đột ngột xuất hiện. Teaser được tung ra mà không có tên sản phẩm cụ thể, không có nhà phát hành cụ thể, chỉ có thời gian ngày 20/4 còn bỏ ngỏ còn khá mơ hồ. Trên giao diện chỉ có bản đồ thế giới với dòng chữ “2012- Lối thoát nào cho năm thảm họa” với màu sắc huyền ảo, bí ẩn kèm theo bộ đếm ngược.
Để gây chú ý trong thời gian ngắn thì "vklchua" đã khiến nhiều gamer phải bất ngờ. Thậm chí trên fanpage của trò chơi này, người quản lý còn cố tình tung ra các câu nói "VKL" một cách vô tội vạ, bất chấp sự phản đối từ phía người xem. Dĩ nhiên sau này họ có thể bật mí rằng các cụm từ trên chỉ để viết tắt cho tên game, nhưng rõ ràng mục đích quảng bá dựa trên những tiếng "tục tữu" của cư dân mạng là không thể chối cãi.
Teaser game "không đầu không đuôi"
Vào ngày 07/04/2012, một teaser game chiến thuật “lạ” với domain
http://123.30.132.99/trailer/tl/ bất ngờ chào hàng cộng đồng game thủ Việt Nam. Nó nhanh chóng gây được sự chú ý nhờ slogan "game chiến thuật đứng thứ 2 tại Việt Nam năm 2012", đơn giản vì trước nay chưa có NPH nào lại tự nhận sản phẩm của mình thua kém đối thủ khác cả.
Tuy nhiên, nếu như chỉ có vậy thì cũng chưa có gì đáng để nói khi mà sau đó vài ngày, NPH lại tiếp tục tung ra một trang teaser khác ở địa chỉ
http://tlonline.us/. Và lần này, những hình ảnh quảng cáo khá "nổ" tiếp tục được đăng tải với lời khẳng định "Anh là nhất" hay "Bố là đỉnh".
Trên thực tế, đây là 2 trang teaser quảng bá cho Webgame chiến thuật Tầm Long được mở cửa hồi cuối tháng 4 vừa qua. Thế nhưng, dù rằng có tung ra những trang teaser game "gây sốc" như trên nhưng tuổi thọ của Tầm Long cũng không kéo dài được lâu khi Webgame này đã bị đóng cửa gần đây.
Teaser "Elly mơi mơi, bạn có dám xơi"
Sau clip nhạy cảm về Elly Trần bị rò rỉ trên các diễn đàn và trở thành tâm điểm của sự chú ý của cộng đồng cư dân mạng vào cuối tuần qua, vào sáng ngày hôm nay, 17/09/2012, VTC Game đã tung ra trang Teaser của 1 game mới với hình ảnh đại diện là Elly Trần tại địa chỉ
http://DHMM.go.vn.
Clip rò rỉ hình ảnh hậu trường Elly Trần chụp ảnh cho game mới.
Trang Teaser
http://DHMM.go.vn sử dụng hình ảnh Elly Trần làm người mẫu, quảng bá cho sản phầm Game mới sắp ra mắt với một slogan rất shock “Elly mơi mơi – Bạn có dám xơi?”.
Elly Trần xuất hiện tại trang Teaser của ĐHMM.
Dẫu vậy, sự xuất hiện của Elly trong vai trò đại sứ cũng như ngay chính tại trong game cũng không thể giúp cho Đội Hình May Mắn tạo được tiếng vang ở Việt Nam.
Teaser quái đản nhất
Mới đây, một teaser game lạ đã xuất hiện tại địa chỉ
http://tamquocchien.net/#. Điều đáng chú ý rằng ngay khi mới vào trang teaser này, bạn có thể bị "ngột" khi cùng lúc xuất hiện những hình ảnh của ban nhạc HKT, ngôi sao phim người lớn Maria Ozawa cùng chàng hiện tượng "Gangnam Style" PSY.
Giao diện trang teaser mới với nội dung khá "độc".
Cũng theo như những gì được đăng tải trên trang teaser thì một điều đặc biệt rằng game sẽ không phải là cuộc chiến giữa Ngụy, Thục, Ngô mà là 3 thế lực HKT, PSY và Maria Ozawa. Giải thích cho điều này, trong trailer game được đăng tải thì PSY sẽ đại diện cho nước Ngụy, tức Ngụy Béo, Maria Ozawa đại diện cho nước Ngô, tức Bắp Ngô trong khi 3 thành viên của nhóm HKT chính là đại diện 3 anh em Lưu Bị, Quan Vân Trường và Trương Phi cho nước Thục, tức Thục Mạng...
Trailer game được đăng tải.
Đây có thể xem là một cách lấy ví von khá "khó hiểu" và có phần gượng ép khi chúng ta gần như chẳng thấy sự liên quan giữa những cái tên như PSY, Maria Ozawa hay HKT đối với 3 quốc gia Ngụy, Thục, Ngô cả. Theo suy đoán thì nhiều khả năng đây là một Webgame chiến thuật lấy cốt truyện Tam Quốc thông thường như nhiều Webgame khác đang được phát hành hiện nay.
Teaser "Tào Tháo Đuổi"
Từ xưa, Tào Vương vốn được biết đến với hình ảnh gian hùng, oai phong, nay góp mặt trong teaser với tạo hình theo phong cách chibi, điệu bộ ngộ nghĩnh cùng phát ngôn rất tức cười “ Đừng láo với Tào Tháo, có giỏi thì vào đây”, làm cho người xem vô cùng thích thú, tò mò. Teaser có địa chỉ
http://www.taothaoduoi.com/teaser/
Trang teaser Tào Tháo Đuổi.
Có vẻ như các trang teaser game ở Việt Nam đang khai thác triệt để những vấn đề tế nhị trong cuộc sống khi ngay cả việc "đi WC" cũng được bưng bê lên để thành quảng cáo.