Theo một thông tin mới nhất từ phía NPH InnoFlex, ngày 21/08/2013, webgame chiến thuật
Huyền Thoại Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm đầu tiên chứng kiến sự hợp tác giữa NPH Game InnoFlex và Công ty Venus Fashion, hứa hẹn thành công đột phá trên thị trường Việt Nam.
Được coi là phiên bản web của tựa game chiến thuật nổi tiếng thế giới
Clash of Clans, Huyền Thoại Tam Quốc được kế thừa gameplay đỉnh cao của CoC, kết hợp với cốt truyện Tam Quốc thấm nhuần tinh hoa mưu lược Á Đông.
Trong game, người chơi sẽ được tự do thiết kế và sắp đặt các công trình theo ý muốn. Sự kết hợp, phân bố của 9 loại công trình chính và 8 loại công trình phòng thủ cho phép người chơi thỏa mãn mọi mục đích chiến đấu như công thành, thủ thành, liên minh hay đơn giản là thể hiện khiếu thẩm mỹ.
Huyền Thoại Tam Quốc cũng cho phép người chơi trải nghiệm các điểm mạnh của thể loại nhập vai. Thông qua hình thức chiêu nạp, rèn luyện cho các Chiến tướng; trang bị và nâng cấp thần binh, người chơi cũng sẽ tự mình gây dựng cho thành trì một đội quân hùng mạnh, sẵn sàng hô mây hoán vũ, gây dựng cơ đồ.
Điểm độc đáo hấp dẫn nhất trong Huyền Thoại Tam Quốc chính là khả năng thả quân khiển tướng, kết hợp bố trí công trình để tạo nên những trận địa kịch tính, đòi hỏi cả sự tính toán lẫn thao tác chiến đấu linh hoạt của người chơi.Trên những nền tảng này, công thành trở thành tính năng đặc biệt hấp dẫn của game. 3 cấp thành trì bao gồm 100 Quận huyện, 10 Thành, 1 Hoàng Thành, tương ứng với các quan vị Huyện Lệnh, Thái Thú và Đế Vương sẽ là hành trình xưng bá của mỗi người chơi khi tham gia Huyền Thoại Tam Quốc.
Huyền Thoại Tam Quốc còn là game đầu tiên tạo được liên kết và tương tác bạn bè qua mạng xã hội như Facebook, Zing Me. Ngay ở trong game người chơi cũng có thể liên lạc, bảo vệ thành hay chia sẻ tài nguyên cho bạn bè trên mạng xã hội của mình.
Không chỉ là sản phẩm được kỳ vọng tiếp theo của NPH InnoFlex, Huyền Thoại Tam Quốc cũng đánh dấu bước thâm nhập thị trường game đầy táo bạo của công ty Venus Fashion. Với vai trò Giám Đốc Thương Hiệu, Hoa Hậu Ngọc Trinh sẽ đồng hành cùng các hoạt động quảng bá, xây dựng thương hiệu và hình ảnh cộng đồng cho sản phẩm.
Phát hành độc quyền bởi NPH InnoFlex tại Việt Nam, ngoài việc tự phát hành game sẽ được đưa lên các cổng Zing, NCT và Sohagame.