- Theo Trí Thức Trẻ | 18/08/2015 03:23 PM
Mới đây, theo thống kê của 17173 - Cổng thông tin game hàng đầu Trung Quốc thì Đột Kích (Crossfire) hiện đang là tựa game ăn khách đứng thứ 2 tại quốc gia tỷ dân này. Đây cũng là tựa game bắn súng được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc.
Đây có thể xem là một điều bất ngờ khi trong thời buổi các tựa game MOBA đang ngày càng trở thành trào lưu trên thế giới, thì một sản phẩm game bắn súng như Đột Kích vẫn giữ vững được vị thế của mình.
Điều đáng chú ý hơn là ngay tại VIệt Nam, Đột Kích cũng vẫn đang là một trong những tựa game online ăn khách và được nhiều người chơi nhất hiện nay.
Chính vì vậy, không quá lạ khi Tencent liên tục tung ra các đoạn trailer quảng cáo ấn tượng dành cho Đột Kích, và sau đây, chúng ta hãy cùng xem các đoạn phim quảng cáo hài hước nhưng không kém phần kịch tính này:
1. Crossfire 2.0 Dân Chơi Đột Kích Là Đây
Đây có thể xem là đoạn quảng cáo cho việc cập nhật phiên bản 2.0 của Đột Kích tại Trung Quốc
2. Quảng cáo chế độ chơi "Đại Chiến Người Ngoài Hành Tinh" trong Đột Kích
3. Quảng cáo chiến trường Đột Kích (Vietsub)