Hài hước cảnh các nhà phát triển game nổi tiếng làm người mẫu "bất đắc dĩ"

Dr.Jackal  - Theo Trí Thức Trẻ | 15/03/2016 07:15 PM

Sau đây, chúng ta sẽ đến với một vài hình ảnh khan hiếm, bắt được cảnh những nhà phát triển game hay cá nhân nổi tiếng thể hiện cảm xúc của họ khi phải làm một người mẫu bất đắc dĩ.

Đối với mọi tầng lớp game thủ mà nói, thực sự chẳng có giới hạn cảm xúc nào mà không thể đột phá khi họ chơi game. Và đương nhiên là những bức ảnh chụp lại khoảnh khắc ấn tượng, hay sự phấn kích tột độ khi ai đó đang trải nghiệm một tựa game họ yêu thích trên các hệ thống console như Xbox One hay PlayStation 4 luôn rất thú vị. Sau đây, chúng ta sẽ đến với một vài hình ảnh khan hiếm, bắt được cảnh những nhà phát triển game hay cá nhân nổi tiếng thể hiện cảm xúc của họ khi phải làm một người mẫu bất đắc dĩ


Nhà thiết kế Brian Provinciano của hãng Vblank Entertainment, nhà sản xuất của tựa game Retro City Rampage

Nhà thiết kế Brian Provinciano của hãng Vblank Entertainment, nhà sản xuất của tựa game Retro City Rampage


Christopher Sabat không phải là mọt nhà phát triển game, nhưng ông là một diễn viên lồng tiếng anime rất có danh ở phương Tây với nhân vật điển hình nhất là Vegeta của Dragon Ball Z

Christopher Sabat không phải là mọt nhà phát triển game, nhưng ông là một diễn viên lồng tiếng anime rất có danh ở phương Tây với nhân vật điển hình nhất là Vegeta của Dragon Ball Z


Nhà thiết kế game Dave Lang của Iron Galaxy Studios, người đứng sau nhiều sản phẩm nổi tiếng như Divekick, Killer Instinct

Nhà thiết kế game Dave Lang của Iron Galaxy Studios, người đứng sau nhiều sản phẩm nổi tiếng như Divekick, Killer Instinct


Nhà thiết kế David Cage của hãng Quantic Dream đang tung ra một cú đấm với tay điều khiển

Nhà thiết kế David Cage của hãng Quantic Dream đang tung ra một cú đấm với tay điều khiển


Nhà thiết kế game David Jaffe, người đứng đầu sau thương hiệu Twisted Metal và God of War, đang diễn tả cảm xúc chơi game khi ở nhà

Nhà thiết kế game David Jaffe, người đứng đầu sau thương hiệu Twisted Metal và God of War, đang diễn tả cảm xúc chơi game khi ở nhà


Ed Boon, nhà đồng sản xuất Mortal Kombat, đang thể hiện khả năng sử dụng hai tay điều khiển đồng lúc

Ed Boon, nhà đồng sản xuất Mortal Kombat, đang thể hiện khả năng sử dụng hai tay điều khiển đồng lúc


Hannes Seifert, CEO của IO Interactive - nhà phát triển của thương hiệu Hitman, đang ẩn náu đằng sau cái cây giả

Hannes Seifert, CEO của IO Interactive - nhà phát triển của thương hiệu Hitman, đang ẩn náu đằng sau cái cây giả


Kojima Hideo của của Kojima Productions tạo dáng tương tự nhân vật chính trong Metal Gear Solid V với đạo cụ là một tay điều khiển

Kojima Hideo của của Kojima Productions tạo dáng tương tự nhân vật chính trong Metal Gear Solid V với đạo cụ là một tay điều khiển


Nhà thiết kế Jake Solomon của hãng Firaxis thể hiện cảm xúc vui sướng khi XCOM 2 được ra mắt

Nhà thiết kế Jake Solomon của hãng Firaxis thể hiện cảm xúc vui sướng khi XCOM 2 được ra mắt


Nhà thiết kế Michel Koch của hãng DONTИOD Entertainment, thể hiện gương mặt sát thủ hàng loạt khi chơi game của mình

Nhà thiết kế Michel Koch của hãng DONTИOD Entertainment, thể hiện gương mặt "sát thủ hàng loạt" khi chơi game của mình


Nhà thiết kế Rod Fergusson, người sáng tạo ra thương hiệu Gear of War đang thể hiện thái độ vô cùng nghiêm túc của mình

Nhà thiết kế Rod Fergusson, người sáng tạo ra thương hiệu Gear of War đang thể hiện thái độ vô cùng nghiêm túc của mình


Ted Price, CEO của Insomniac Games, vưới dáng chơi đứng ngồi không yên

Ted Price, CEO của Insomniac Games, vưới dáng chơi "đứng ngồi không yên"


Cựu sản xuất của Capcom Okamoto Yoshiki đang cố gắng phá rối nhà sản xuất Kimura của thương hiệu Monster Strike

Cựu sản xuất của Capcom Okamoto Yoshiki đang cố gắng phá rối nhà sản xuất Kimura của thương hiệu Monster Strike


Nhà thiết kế Ono Yoshinori đang trầm trồ trước kỹ năng của mini Blanka ở Street Fighter V

Nhà thiết kế Ono Yoshinori đang trầm trồ trước kỹ năng của "mini Blanka" ở Street Fighter V

Hành động này khó hiểu quá, thánh nào vào giải thích coi