- Theo Trí Thức Trẻ | 24/02/2016 07:20 PM
Mới đây, cộng đồng game thủ Warface Việt Nam đang vô cùng bức xúc trước cách xử lý công việc thiếu trách nhiệm và đặc biệt hơn là thái độ trả lời các thắc mắc từ phía game thủ của chính GM tựa game này. Cụ thể, sự việc nảy sinh từ event tháng 1 của Warface. Một số game thủ sau khi hoàn thành event nhưng một thời gian dài không hề nhận được bất kỳ phần quà nào từ phía nhà phát hành.
Trong số đó, một game thủ đã lên tiếng về cách làm việc và thái độ giao tiếp với các khách hàng của mình của một GM, cụ thể là admin fanpage Warface Việt Nam – N.Đ.Đ.
Trước đó, game thủ này đã liên tục gửi mail nhắc trao thưởng nhưng chỉ nhận lại thông tin xác nhận còn phần thưởng thì vẫn “mất hút” không thấy đâu. Phải đến lần gửi mail thứ 4, game thủ này mới nhận lại được mail trả lời từ phía GM nhưng với lời lẽ không mấy tốt đẹp. Chúng tôi xin được trích dẫn nguyên văn:
“1. Phần quà của bạn KTV chưa add vào được game – Sẽ chuyển sang add trả Wcoin để bạn tự vào game trang bị cho chính account của mình.
2. Bạn Rep mail như thế này chỉ làm cho phần quà của chính bản thân bạn chậm trễ mà thôi .
Thân ái.”
Ngay khi đăng tải những bằng chứng cho thấy thái độ làm việc của GM N.Đ.Đ, cộng đồng game thủ Warface vô cùng bất bình trước hành động này. Chưa nói đến việc chậm trễ trong khâu trao giải, ngay từ cách nói chuyện với game thủ tức “khách hàng” của mình, GM N.Đ.Đ không những đã làm hình ảnh của mình mà ngay cả đội ngũ quản trị tựa game Warface trở nên “xấu đi”.
Không những vậy, khi bị lên án kịch liệt như vậy, GM N.Đ.Đ chẳng có vẻ gì tỏ ra hối lỗi mà ngược lại, anh còn phản bác lại ý kiến của game thủ:
Nếu bạn đọc chưa biết thì trước đây, danh tiếng của GM N.Đ.Đ cũng bị ảnh hưởng không ít bởi nhiều lần có thái độ làm việc tương tự với game thủ. Dù đã bị người chơi Warface Việt Nam lên án nhiều lần vì cách xử lý công việc thiếu chuyên nghiệp và lời lẽ không phải với các khách hàng của mình.